Bộ Ngoại giao Pháp đánh giá cao cuộc hội đàm giữa hai ông Putin và Biden

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhJean-Yves Le Drian
Jean-Yves Le Drian  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ trưởng Ngoại giao Pháp Jean-Yves Le Drian tuyên bố cần giảm leo thang ở Ukraina và trong bối cảnh đó, hoan nghênh cuộc điện đàm giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo Mỹ Joe Biden.

"Chúng tôi đã thảo luận chi tiết về tình hình Ukraina trong bối cảnh Nga điều động quân sự gần biên giới của nước này. Việc giảm leo thang là cần thiết. Về vấn đề này, chúng tôi hoan nghênh cuộc điện đàm giữa tổng thống Nga và Mỹ", - Le Drian phát biểu tại cuộc họp báo với tân Bộ trưởng Ngoại giao Đức, Annalena Berbock sau cuộc họp của họ ở Paris.

Bộ trưởng Ngoại giao Pháp Jean-Yves Le Drian cho biết, cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống Liên bang Nga và Hoa Kỳ, Vladimir Putin và Joe Biden, giúp duy trì các kênh đối thoại nhằm tìm cách giảm leo thang xung đột ở Ukraina.

"Chúng tôi vui mừng vì cuộc tiếp xúc đã diễn ra giữa Tổng thống Biden và Tổng thống Putin. Điều này cho phép chúng tôi duy trì các kênh đối thoại để cố gắng bắt đầu giảm leo thang tình hình ở Ukraina", - ông Le Drian nói.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2021
Bộ Ngoại giao Nga: Sullivan "nhổ vào mặt" những người tham gia "Hội nghị thượng đỉnh vì dân chủ"
Điện Kremlin đã nhiều lần lưu ý rằng Nga di chuyển quân trong lãnh thổ của mình và theo quyết định riêng của mình, điều này không đe dọa bất kỳ ai và không nên khiến bất kỳ ai lo lắng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала