Người phụ nữ Nga vượt trước tỷ phú thế giới về mức tăng trưởng thu nhập

© Ảnh : VK / Business lady RZNNgười phụ nữ giàu nhất nước Nga là Tatyana Bakalchuk, người sáng lập cửa hàng trực tuyến Wildberries
Người phụ nữ giàu nhất nước Nga là Tatyana Bakalchuk, người sáng lập cửa hàng trực tuyến Wildberries - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Theo tạp chí Forbes, bà Tatyana Bakalchuk, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cửa hàng trực tuyến Wildberries, đã vượt trước các tỷ phú thế giới về tốc độ tăng trưởng tài sản trong năm 2021.
Forbes cho biết, Nga đứng thứ ba thế giới trong danh sách các doanh nhân có thu nhập cao nhất, với khối tài sản tăng 145 tỷ USD (+ 30%) trong năm qua.
Đứng đầu bảng xếp hạng của Nga là ông Pavel Durov, người sáng lập Telegram, đã tăng thu nhập của mình lên đến 17,2 tỷ USD và bà Tatyana Bakalchuk, người sáng lập công ty bán lẻ trực tuyến Wildberries, với tài sản ước tính khoảng 13 tỷ USD.
Được biết rằng thu nhập của người phụ nữ Nga này đã tăng 1000% trong năm, đây là kết quả tốt nhất trong số tất cả các tỷ phú thế giới.
Người phụ nữ giàu nhất nước Nga là Tatyana Bakalchuk, người sáng lập cửa hàng trực tuyến Wildberries - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2021
Tài sản của người phụ nữ giàu nhất nước Nga tăng mạnh, nhờ đâu?
Thu nhập tốt nhất là các doanh nhân Mỹ, tài sản của họ đã tăng thêm 945 tỷ USD (+ 23% ). Vị trí thứ hai thuộc về Ấn Độ, nơi tổng tài sản của các tỷ phú tăng 210 tỷ USD (+ 41%).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала