"Tôi đang ở đâu?" Dân mạng chế nhạo Biden "được người mù dẫn đi"

© REUTERS / KEN CEDENOTổng thống Joe Biden đưa ra nhận xét về các nỗ lực sơ tán và tình hình đang diễn ra ở Afghanistan trong bài phát biểu tại Phòng phía Đông tại Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 20 tháng 8 năm 2021
Tổng thống Joe Biden đưa ra nhận xét về các nỗ lực sơ tán và tình hình đang diễn ra ở Afghanistan trong bài phát biểu tại Phòng phía Đông tại Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 20 tháng 8 năm 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người dùng Twitter chế nhạo Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden sau chuyến công du của ông đến Thành phố Kansas, Missouri.
Trong lần đến thăm trụ sở cơ quan giao thông vận tải thành phố, Biden dẫn một người tham gia bị mù vào phòng. Nhà báo địa phương Andrea Katherine đã đăng trên Twitter đoạn video của truyền hình mạng C-SPAN.
"Có vẻ như người mù đang dắt Biden đi. Lạy Chúa" - nhà báo Andrea Catherine viết chú thích dưới video.
"Người mù dẫn đường cho người mù" - một người dùng nói đùa.
Dân mạng cũng lưu ý đến câu hỏi của Biden "Tôi đang ở đâu?" trước cuộc họp.

Biden từng quên những ai?

Ngoài ra, lại một lần nữa Biden không phát âm được tên Thị trưởng thành phố Kansas Quinton Lucas.

"Xin hãy cho con người tội nghiệp được nghỉ ngơi" - một người dùng viết.

"Thật khó nói chuyện mà không được nhắc vở. Mặc dù trong trường hợp của ông ấy, ngay cả khi được nhắc vở cũng vẫn xảy ra sự cố" - một bình luận viên khác nói thêm.
Người đứng đầu Hoa Kỳ liên tiếp lâm vào những tình huống khó xử. Chẳng hạn, trong tháng 3, Biden bị 3 lần vấp ngã khi lên thang máy bay. Ngoài ra, Tổng thống Mỹ còn nhiều lần gọi sai tên các quốc gia và tên các đồng nghiệp.
Tổng thống Mỹ Joe Biden. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2021
Biden quên tên Thủ tướng Úc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала