Hoa Kỳ áp đặt trừng phạt liên quan đến Trung Quốc, Myanmar, Bắc Triều Tiên và Bangladesh

© Sputnik / Alexey Agaryshev / Chuyển đến kho ảnhBộ Tài chính Mỹ
Bộ Tài chính Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2021
Đăng ký
Bộ Tài chính Mỹ đang áp đặt các biện pháp trừng phạt liên quan đến Trung Quốc, Myanmar, Bắc Triều Tiên và Bangladesh, các hạn chế áp dụng đối với các tổ chức và 15 cá nhân.
Điều này được nêu trong thông báo công bố vào ngày 10 tháng 12.

Các biện pháp trừng phạt đối với một trường đại học Nga vì quan hệ với CHDCND Triều Tiên

"Viện YUSTO châu Âu" từ Moskva bị Mỹ trừng phạt thứ cấp vì quan hệ với CHDCND Triều Tiên, Bộ Tài chính Mỹ cho biết, trong danh sách còn có chính trị gia Dmitry Soin từ Pridnestrov'ya.
YUSTO nằm trong danh sách trừng phạt nhân quyền mới của Bộ Tài chính, cũng bao gồm 10 tổ chức và pháp nhân, bao gồm Văn phòng Tổng công tố CHDCND Triều Tiên và các cơ cấu quân sự của Myanmar, Bangladesh, các công ty Trung Quốc và Bắc Triều Tiên, bao gồm cả một xưởng phim hoạt hình từ Thượng Hải.
Ngoài ra, các biện pháp trừng phạt đã được đưa ra nhằm vào 15 cá nhân đến từ Bangladesh, Myanmar, Trung Quốc, Triều Tiên, cũng như chính trị gia từ Pridnestrov'ya Dmitry Soin, nhà tư tưởng của Đảng PRORIV.
Trừng phạt - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2021
Hoa Kỳ vạch kế hoạch áp đặt biện pháp trừng phạt mới chống quan chức nước ngoài

Bộ Ngoại giao Nga gọi các biện pháp trừng phạt của Mỹ là vô hiệu

“Họ đang cố gắng sử dụng các mối đe dọa chống lại Nga, đây là một thủ đoạn không đáng có về nguyên tắc", - Sputnik dẫn lời Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết.
Theo ông, các biện pháp hạn chế không hiệu quả "ngay cả từ quan điểm của các mục tiêu mà tất cả các tác giả của chính sách trừng phạt đối với Nga theo đuổi".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала