Máy bay chiến đấu Nga trở thành mối đe dọa "sinh tử" đối với Trung Quốc

© Sputnik / Mikhail VoskresenskiySu-35
Su-35 - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2021
Đăng ký
Ấn Độ có một mối đe dọa "sinh tử" thực sự đối với quân đội của Trung Quốc và Pakistan. Đây là những chiếc Su-30MKI của Nga được trang bị tên lửa BrahMos mới.
Ngày 8 tháng 12, Lực lượng vũ trang Ấn Độ đã tiến hành các cuộc thử nghiệm tên lửa thành công .

Đe dọa trên bầu trời

Tên lửa siêu thanh được phóng từ máy bay chiến đấu do Nga sản xuất tại bãi thử Chandipur ngoài khơi bờ biển Odisha. Theo EurAsian Times ấn bản Ấn Độ, hiện nay Không quân nước cộng hòa được tăng cường khả năng tấn công các mục tiêu được bảo vệ tốt nằm sâu trong lãnh thổ đối phương. Trong trường hợp xảy ra xung đột nóng, máy bay sẽ có thể tấn công các mục tiêu và hệ thống phòng thủ quan trọng của kẻ địch.
Máy bay chiến đấu Su-35 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2017
Tin "sốc": Máy bay Su-30MKI rơi do...tin tặc Trung Quốc
Hơn nữa, ngay cả khi tên lửa được phóng từ lãnh thổ Ấn Độ, nó vẫn sẽ đánh trúng các mục tiêu ở nước ngoài. Đòn tấn công sẽ có hiệu quả. Và nếu phóng đi từ máy bay Nga, việc đánh chặn tên lửa này sẽ vô cùng khó khăn.
Trước đó, Không quân Ấn Độ đã biên chế Phi đoàn số 222 «Cá mập hổ»,bao gồm các máy bay chiến đấu Su-30MKI bản sửa đổi, được trang bị tên lửa. Điều này đã làm gia tăng đáng kể phạm vi tấn công, như mô tả trong bài báo.
Tác giả bài báo tin rằng, sự kết hợp hiệu quả giữa máy bay chiến đấu Su-30MKI và tên lửa mới sẽ gây ra sự lo ngạicho các đối thủ chính của Ấn Độ. Đó là về Trung Quốc và Pakistan. Giờ đây, các cơ sở quân sự quan trọng nhất của họ nằm trong tầm bắn của các tên lửa Ấn Độ.
Mối đe dọa đã xuất hiện đối với các mục tiêu quân sự Trung Quốc tại Ranh giới Kiểm soát Thực tế Trung - Ấn (LAC), phân chia các vùng lãnh thổ do Bắc Kinh và New Delhi kiểm soát. Các sân bay và tuyến đường sắt của CHND Trung Hoa có thể bị tấn công.
Ở Pakistan, kho đạn dược, nhà máy điện hạt nhân, trụ sở quân đội Pakistan và căn cứ tên lửa đạn đạo có thể bị phá hủy. Bến cảng chính duy nhất của đất nước và trụ sở hải quân ở Karachi cũng sẽ là mục tiêu tiềm năng.
Bộ đội biên phòng Ấn Độ ở biên giới với Pakistan tại khu vực Ranbir Singh Pora - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2019
Chuyên gia quân sự: “thế lực thứ ba” đang thổi phồng xung đột giữa Ấn Độ và Pakistan
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала