Biden: Tất cả các nhà lãnh đạo thế giới đều mong muốn ở vị trí của tôi

© REUTERS / Patrick Semansky/Pool Tổng thống Mỹ Joe Biden với phu nhân Jill tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở Anh.
Tổng thống Mỹ Joe Biden với phu nhân Jill tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở Anh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden nói rằng ông và phu nhân Jill tự chuẩn bị bữa sáng và không làm phiền các nhân viên Nhà Trắng.

Tổng thống Hoa Kỳ ăn gì trong bữa sáng?

Hôm qua, lúc gần nửa đêm theo giờ Washington, Joe Biden xuất hiện trên chương trình truyền hình giải trí NBC, tươi cười bên lò sưởi được trang trí bằng những cành linh sam và đồ chơi Giáng sinh.

"Jill và tôi thuộc tầng lớp trung lưu, tốt nghiệp đại học, làm việc chăm chỉ, chúng tôi có cha mẹ... Nói một cách ngắn gọn, chúng tôi không quen được phục vụ. Mà trong Nhà Trắng có người làm nhiệm vụ nấu bữa sáng, gấp quần áo, mang túi. Tất cả những điều đó đều tuyệt vời, nhưng chúng tôi có quy tắc riêng. Chàng trai phụ trách bếp ở tầng 2 không cần phải đến nấu bữa sáng cho chúng tôi. Chúng tôi có thể tự làm món trứng hoặc trút sữa vào bát ngũ cốc" - Biden nói.

Khi người dẫn chương trình Jimmy Fallon hỏi liệu tổng thống có tự nấu món trứng hay không, Biden trả lời: "Tôi thì không, nhưng Jill thì có."
Vị khách mời của chương trình thú nhận ông là một đầu bếp tệ hại.
Tổng thống Joe Biden đưa ra nhận xét về các nỗ lực sơ tán và tình hình đang diễn ra ở Afghanistan trong bài phát biểu tại Phòng phía Đông tại Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 20 tháng 8 năm 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2021
"Tôi đang ở đâu?" Dân mạng chế nhạo Biden "được người mù dẫn đi"

Nghiêm túc trong chương trình giải trí

Biden cũng nói rằng ông không thấy có nhà lãnh đạo thế giới nào không muốn trao đổi công việc với ông, bởi vì “chúng ta có nhiều điều kiện nhất, chúng ta có nhiều tiềm năng nhất, chúng ta có khoa học, công nghệ và đàng hoàng hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.”
Bất chấp thể loại nhẹ nhàng của chương trình, Biden nói về những điều chủ yếu là nghiêm túc như kế hoạch cải cách cơ sở hạ tầng, sự cần thiết của tiêm chủng, các bất đồng với đảng Cộng hòa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала