Ở Singapore, 20 con rái cá quật ngã người đàn ông và cắn 26 lần vào chân và mông

© Sputnik / Vitaly Ankov / Chuyển đến kho ảnhCuộc đọ sức của hai đấu sĩ rái cá trong Công viên Safari Primorsky ở Vladivostok
Cuộc đọ sức của hai đấu sĩ rái cá trong Công viên Safari Primorsky ở Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2021
Đăng ký
Tại Singapore, hàng chục con rái cá đã tấn công một người Anh, quật ngã ông ta xuống đất và cắn một cách dã man, theo The Guardian.

Cuộc tấn công giận dữ của rái cá

Sự việc xảy ra khi Graham George Spencer, người Anh đi dạo qua vườn bách thảo, nhận thấy khoảng 20 con rái cá lông mượt đang băng qua con đường trước mặt. Theo ông, chúng cư xử bình tĩnh cho đến khi một du khách khác đến công viên chạy ngang qua. Rái cá tức giận không thể đuổi kịp người chạy và lao đến Spencer đang ở bên cạnh.
con rái cá  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.11.2019
Cứu hộ động vật hoang dã tại Việt Nam
Nghệ An: Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã cứu hộ 15 con rái cá quý hiếm
Những con vật vây quanh và bắt đầu cắn vào mắt cá chân, chân và mông. Người đàn ông nói trong 10 giây anh ta đã bị cắn 26 lần.

"Tôi thực sự nghĩ rằng mình sẽ chết, - ông nhớ lại. - Chúng muốn giết tôi".

Một người bạn đi theo đã cứu ông và xua đuổi lũ rái cá bằng tiếng hét. Sau đó, cả hai trốn khỏi những con vật tiếp tục rượt đuổi họ, trong trung tâm dành cho khách.
Các nhân viên đã sơ cứu cho Spencer. Sau đó, ông đến bệnh viện, tiêm phòng uốn ván và được kê đơn thuốc kháng sinh. Để chữa lành vết thương, ông phải đến gặp bác sĩ thêm ba lần nữa.
Khoảng 90 con rái cá lông mịn sống ở Singapore. Thông thường, cá thể loài này đạt chiều dài 1,3 mét và nặng từ 7 đến 11 kg.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала