- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Indonesia bắt đầu tiêm vaccine ngừa COVID cho trẻ em

© Depositphotos.com / BaburkinaVaccine.
Vaccine. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Indonesia bắt đầu tiêm vaccine chống coronavirus cho các trẻ em từ 6 đến 11 tuổi, mà theo dữ liệu điều tra dân số năm 2020 thì loại cư dân này gồm 26,8 triệu em, như tin đưa của Tempo Indonesia hôm thứ Hai.
Chiến dịch đại trà tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 cho trẻ em sẽ khởi động ở Indonesia vào thứ Ba, ngày 14 tháng 12, - thông báo cho biết.
«Chúng tôi trông đợi rằng việc tiêm chủng vaccine cho trẻ 6-11 tuổi sẽ xúc tiến đồng loạt vào ngày 14 tháng 12 tại một số vùng và tiếp nối theo từng giai đoạn cho đến năm sau. Theo dữ liệu của chúng tôi, đối tượng tiêm chủng đợt này gồm 26,8 triệu trẻ em», - ấn phẩm trích dẫn tuyên bố hôm thứ Hai của ông Maxi Rein Rondonuvu quyền Cục trưởng Cục Kiểm soát dịch bệnh thuộc Bộ Y tế Indonesia.
Ông cho biết thêm, trong giai đoạn đầu thực hiện vào tháng 12, các trẻ em sẽ được tiêm liều vaccine thứ nhất.
Vaccine dùng chích cho trẻ em Indonesia là loại chế phẩm hai thành phần Sinovac của Trung Quốc, - ông Cục trưởng thông báo.
Theo lời ông, vaccine sẽ được tiêm tại các Trung tâm tiêm chủng hiện có cũng như tại các điểm tiêm chủng mới mở thêm ở các đơn vị hành chính cơ sở, trong trường phổ thông và những cơ sở giáo dục khác, kể cả trường nội trú dành cho trẻ mồ côi và trại trẻ vô thừa nhận.
Việt Nam chính thức tiêm vaccine COVID-19 cho đối tượng học sinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2021
Đại dịch COVID-19
Cần xem lại công tác tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 cho trẻ tại Việt Nam hay không?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала