Tiết lộ về các thiết bị tương lai của Apple

© REUTERS / MIKE SEGARLogo của Apple
Logo của Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.12.2021
Đăng ký
Trong năm 2022, Apple sẽ đổi mới tất cả các thiết bị phổ biến nhất của công ty. Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã kể về điều này trong bản tin Power On.
Trong bức thư mới đây, chuyên gia điểm mặt tất cả những tiện ích mà tập đoàn Mỹ dự định phát hành vào năm 2022. Theo dữ liệu vừa tiết lộ, ngay dịp đầu năm Apple sẽ trình làng iPhone SE mới có hỗ trợ 5G, và đến mùa thu cho ra mắt các điện thoại thông minh hàng đầu của dòng iPhone 14. Ngoài ra, máy tính bảng cũng được cập nhật trong năm sau: sẽ có iPad Pro với sạc không dây và iPad Air giá rẻ.

Đổi mới với máy tính

Cập nhật quan trọng nhất liên quan đến dòng máy tính Mac. Chẳng hạn, các nhà quản lý hàng đầu của Apple đã lên kế hoạch phát hành phiên bản nâng cấp của máy tính để bàn iMac mẫu 24 inch dựa trên bộ xử lý riêng của hãng, còn MacBook Air nhận được thiết kế mới và chip M2. Ngoài ra, sẽ có các phiên bản mới của Mac mini, MacBook Pro vừa tầm và Mac Pro trên cơ sở bộ vi xử lý mới.
Nhà báo Mark Gurman cũng tin rằng mẫu tai nghe mới VR sẽ được phát hành dưới thương hiệu Apple - là tiện ích với chức năng ảo và thực tế được tăng cường.
Sang năm 2022, gã khổng lồ công nghệ thông tin Mỹ sẽ giới thiệu AirPods Pro mới và đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ kế tiếp có vỏ bền.
Apple Watch Series 6 của Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2021
Đơn kiện mới ra tòa: đồng hồ thông minh Apple Watch bị gọi là không an toàn
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала