Người Anh ủng hộ ông Putin sau những lời lẽ về nạn diệt chủng ở Donbass

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhDonbass
Donbass - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Anh Daily Mail đánh giá cao những lời của Tổng thống Nga Vladimir Putin về nạn diệt chủng ở đông nam Ukraina.

"Kiev đã phạm tội ác chiến tranh ở Donetsk vì đã thả bom vào các phương tiện giao thông dân sự và giết chết vô số người", - một trong những người tham gia bình luận viết.

Một người khác nhớ lại: “Người Anh cũng đã thực hiện hành vi diệt chủng ở Ấn Độ, Trung Đông, Mỹ và Úc, giết chết người dân địa phương và người dân bản địa của những vùng đất này".

"Việc tuyên truyền chống lại Nga đã diễn ra từ khi tôi còn bé. Từ hình ảnh của những "kẻ xấu Nga" trong các bộ phim James Bond, cho đến những cuộc tấn công liên tục của giới truyền thông nhằm vào họ. Hãy mở mắt ra và xem điều gì thực sự xảy ra," – một nhà bình luận bức xúc.

"Sự đạo đức giả của phương Tây thật ngoạn mục. Nga đã tạo ra Ukraina, và sau khi Liên Xô sụp đổ, họ chỉ đơn giản là bảo vệ lợi ích của mình. Điều này chẳng thấm vào đâu so với cách Mỹ xâm lược các quốc gia xa xôi như Iraq, Syria và Afghanistan. Họ lấy cớ là có "vi phạm nhân quyền" ở các quốc gia này hoặc vì muốn đảm bảo "an ninh" của riêng mình. Trên thực tế, Hoa Kỳ đang theo đuổi các mục tiêu ích kỷ - sản xuất
dầu và lợi ích kinh tế," - một người dùng viết.

Quân nhân Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.12.2021
Người Anh không tin "Putin có ý định khai chiến"
Trước đó, tại cuộc gặp của nguyên thủ quốc gia với các nhà hoạt động nhân quyền, giám đốc điều hành hãng thông tấn Rossiya Segodnya, Kirill Vyshinsky, đã đề nghị Tổng thống Nga đưa vào luật những khái niệm như "diệt chủng" và "kêu gọi diệt chủng". Đáp lại đề xuất này, ông Putin đã tuyên bố rằng những gì đang xảy ra ở Donbass giống như nạn diệt chủng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала