Tổng thống Putin thực hiện ước mơ của cô bé muốn đi xem ba lê Hồ thiên nga

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nữ sinh Tatiana Trotsenko ở Vùng Stavropol (Nga) mong muốn được đi xem vở ba lê Hồ Thiên nga. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thực hiện mơ ước của em: hôm thứ Ba, Tatiana được đi xem ba lê tại Nhà hát Mariinsky ở St.Petersburg, chính quyền Stavropol cho biết.

Đáp ứng mong muốn của trẻ em

Tại diễn đàn quốc tế #MYVMESTE (#Chúng tôi đang ở bên nhau), nguyên thủ quốc gia Nga đã tham gia hành động "Cây thông Noel ước muốn". Putin đã chọn ba quả bóng với các mong muốn của trẻ em mà ông sẵn sàng thực hiện.
Một trong số đó là ước mơ của cô bé Tatiana 13 tuổi đến từ Vùng Stavropol, muốn đi xem vở ba lê Hồ Thiên nga tại Nhà hát Mariinsky.
© Sputnik / Sergey PyatakovCác nghệ sĩ trong vở diễn "Hồ thiên nga" tại lễ khai mạc "Mùa hè ballet - 2016" ở Matxcơva
Các nghệ sĩ trong vở diễn Hồ thiên nga tại lễ khai mạc Mùa hè ballet - 2016 ở Matxcơva  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2021
Các nghệ sĩ trong vở diễn "Hồ thiên nga" tại lễ khai mạc "Mùa hè ballet - 2016" ở Matxcơva

"Hôm nay, nữ sinh Tatyana Trotsenko sẽ đến Nhà hát Mariinsky ở St.Petersburg để xem vở ba lê Hồ thiên nga. Tổng thống Nga đã thực hiện ước mơ của em – hồi đầu tháng 12, ông Putin chọn quả bóng với điều ước của cô bé trên “Cây thông Noel ước muốn", - tuyên bố của chính quyền Stavropol cho biết.

Theo nhà chức trách, Tatiana là con cả trong một gia đình đông con, tháng Giêng năm nay, em được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo và đang điều trị tại St. Petersburg.
Em Tatyana Trotsenko đã tốt nghiệp trường múa, thi vào trường âm nhạc, thích múa ba lê – tuyên bố cho biết thêm.
Tổng thống Putin cũng rút thăm ước muốn của hai đứa trẻ khác: cậu bé 14 tuổi ở tỉnh Moskva muốn có cây đàn, cậu bé 5 tuổi đến từ Buryatia ước mơ trở thành người lính cứu hỏa.
Tổng thống Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2020
Cậu bé bảy tuổi xin ông Putin tặng quà năm mới là cổ phiếu của Gazprom
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала