Biden muốn nói chuyện với Putin một lần nữa

© REUTERS / The White House / Handou Tổng thống Mỹ Joe Biden tại cuộc gặp với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin qua liên kết video
Tổng thống Mỹ Joe Biden tại cuộc gặp với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin qua liên kết video - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2021
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden nói với các phóng viên rằng ông đang lên kế hoạch cho một cuộc nói chuyện tiếp theo với người đồng cấp Nga Vladimir Putin.

"Chúng tôi sẽ nói chuyện chi tiết hơn", Biden trả lời câu hỏi về việc liệu một hội nghị thượng đỉnh Nga-Mỹ khác có được lên kế hoạch hay không và liệu có cần thiết hay không.

Thư ký báo chí Tổng thống Nga Dmitry Peskov bình luận về những lời của Tổng thống Mỹ Biden về kế hoạch tổ chức một cuộc điện đàm khác với Tổng thống Nga Vladimir Putin:
"Có khả năng như vậy. Thật vậy, một cuộc trò chuyện khác có thể diễn ra, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thỏa thuận cụ thể nào về thời gian".
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden trong cuộc gặp ở Geneva tại Villa La Grange - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2021
Chuyên gia nêu ra ba chiến thắng của ông Putin trong cuộc hội đàm với Tổng thống Biden

Cuộc gặp giữa Putin và Biden

Hai nhà lãnh đạo đã tổ chức một cuộc gặp trực tuyến vào tuần trước, tập trung vào tình hình căng thẳng xung quanh Ukraina.
Cuộc hội đàm trực tiếp đầu tiên của họ được tổ chức tại Geneva hồi tháng 6 năm nay, khi đó các nguyên thủ quốc gia Nga và Mỹ đã đạt được một số thỏa thuận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала