Lùm xùm vì câu hỏi MC đưa ra tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

© REUTERS / Ronen ZvulunNgười dẫn chương trình Steve Harvey tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021 ở Israel
Người dẫn chương trình Steve Harvey tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021 ở Israel - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2021
Đăng ký
Công chúng phẫn nộ bởi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, người dẫn chương trình truyền hình Steve Harvey người đã yêu cầu Hoa hậu Ấn Độ Harnaaz Sandhu bắt chước tiếng kêu của động vật. Theo Business Insider, các thí sinh khác đã được hỏi về thành tích cá nhân và quan điểm về thế giới.
Nhận được câu hỏi này, thí sinh Ấn Độ Sandhu quyết định bắt chước mèo kêu. Về sau cô nói rằng không ngờ lại một câu hỏi như vậy, nhưng cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ.
Câu hỏi thử thách bất thường của Steve Harvey trở thành chủ đề bị dư luận chỉ trích dữ dội.

“Hoa hậu Ấn Độ kêu meo meo trước mặt Steve Harvey không phải là điều tôi mong đợi sẽ thấy tối nay. Tôi khẳng định rằng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ lẽ ra đã có thể chuẩn bị câu hỏi thi tốt hơn" - nhà báo Sarakshi Rai chia sẻ trên tài khoản Twitter của mình.

Người giành vương miện Miss Universe 2021

Đại diện Ấn Độ Harnaaz Sandhu đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, nhân kỷ niệm 70 năm cuộc thi này, PhilStar Global viết.
Cô gái Ấn Độ 21 tuổi đã người chiến thắng trong cuộc thi được tổ chức tại thành phố Eilat, Israel. Cô là công dân Ấn Độ thứ ba được trao danh hiệu này trong toàn bộ lịch sử của cuộc thi sắc đẹp.
Sandhu là nhân viên văn phòng, trong thời gian rảnh rỗi cô làm người mẫu kiêm diễn viên. Ngoài ra, cô còn tham gia các hoạt động xã hội và ủng hộ nữ quyền. Người mẫu quan tâm đến các dự án trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và ủng hộ việc hạn chế phát thải khí CO2.
Hoa hậu Ấn Độ Harnaaz Sandhu ăn mừng chiến thắng cùng các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.12.2021
Multimedia
Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала