Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga trao tặng Huân chương Hữu nghị cho Thủ tướng Campuchia

© Ảnh : Security Council of RussiaThư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev trao Huân chương Hữu nghị cho Thủ tướng Campuchia Hun Sen
Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev trao Huân chương Hữu nghị cho Thủ tướng Campuchia Hun Sen - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev hôm thứ Tư đã trao Huân chương Hữu nghị cho Thủ tướng Campuchia Hun Sen, dịch vụ báo chí của Hội đồng An ninh Nga đưa tin.
Buổi lễ diễn ra tại Cung điện Hòa bình ở Phnom Penh.

"Ông Nikolai Patrushev đọc sắc lệnh của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin về việc trao Huân chương Hữu nghị cho Hun Sen vì những đóng góp to lớn trong việc tăng cường tình hữu nghị và hợp tác giữa các nhân dân Nga và Campuchia, nhiệt liệt chúc mừng Thủ tướng Vương quốc nhân dịp nhận giải thưởng vinh dự này và cảm ơn cá nhân ông đã đóng góp vào sự phát triển của quan hệ hợp tác song phương với Liên bang Nga trong các lĩnh vực khác nhau", - thông điệp viết.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm phát biểu giải trình, làm rõ một số vấn đề đại biểu Quốc hội nêu - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2021
Tổng thống Putin trao tặng Bộ trưởng Công an Việt Nam Huân chương Hữu nghị
Sắc lệnh của Tổng thống Liên bang Nga về việc trao huân chương Hữu nghị cho Thủ tướng Campuchia đã được ký vào tháng 7 năm nay.

Chủ đề thảo luận chính

"Hai ông Nikolai Patrushev và Hun Sen đã thảo luận về các kế hoạch hợp tác Nga-Campuchia tiếp theo trong các lĩnh vực chính trị, thương mại, kinh tế, khoa học, kỹ thuật và nhân đạo, cũng như về một loạt các vấn đề an ninh. Họ cũng nhấn mạnh đến các vấn đề an ninh quốc tế về tình hình ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương", - thông điệp viết.
Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev đang có chuyến thăm và làm việc tại Indonesia và Campuchia trong các ngày 13-16 /12.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала