Thương hiệu Hàn Quốc xin lỗi vì quảng cáo so sánh phụ nữ với những con bò

© Fotolia / Eduard Panichev con bò
 con bò - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2021
Đăng ký
Công ty Seoul Milk của Hàn Quốc đã phải xin lỗi về quảng cáo của mình. Theo New York Post, công chúng phẫn nộ khi thương hiệu này so sánh phụ nữ với những con bò trong video của mình.

Xúc phạm phụ nữ

Trong quảng cáo sữa khiến mọi người tức giận, một nhà thám hiểm cầm máy ảnh đi lạc vào khu rừng. Tại đây, người này vô tình bắt gặp những người phụ nữ mặc váy trắng, uống sương từ lá cây, ăn chế độ hữu cơ và tập yoga. Kèm theo đó là lời bình bằng giọng nam giới:
"Cuối cùng chúng tôi đã chụp được họ tại một nơi hoang sơ, nơi thiên nhiên được bảo tồn thuần khiết".
Tiếp theo, tiếng động lạ khiến những người phụ nữ đã giật mình, hướng ánh mắt về người đàn ông và biến thành những con bò.
Quảng cáo được đăng trên kênh YouTube của công ty hồi tháng 11 và nhanh chóng lan truyền. Người dùng mạng xã hội chỉ trích video này mang tính xúc phạm phụ nữ.

"Tôi sẽ không bao giờ mua sản phẩm của hãng này nữa", – nhiều người phẫn nộ bình luận.

Công ty Seoul Milk đã xin lỗi và nói rằng trong thực tế, những người được quay trong video là đàn ông, không phải phụ nữ.

"Chúng tôi rất nghiêm túc rút kinh nghiệm về sự cố này, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm điểm nội bộ và thực hiện các bước để đảm bảo rằng điều này không xảy ra một lần nữa", - tuyên bố cho biết.

Сửa hàng Dior tại Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2021
Chân dung một cô gái châu Á tại triển lãm ảnh Dior khiến người Trung Quốc phẫn nộ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала