Khỉ giết 250 con chó ở làng quê Ấn Độ và bắt đầu tấn công trẻ em

© Depositphotos.com / JoyfullKhỉ ngồi trên tường
Khỉ ngồi trên tường - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2021
Đăng ký
Những con khỉ báo thù bắt đầu cuộc chiến với những con chó ở một trong những ngôi làng Ấn Độ, tiêu diệt tất cả chó và bắt lấy những đứa trẻ, báo Daily Mail đưa tin.

Sự trả thù của những con khỉ

Một cuộc xung đột giữa các loài động vật nổ ra ở ngôi làng Lavul, Ấn Độ vào giữa tháng 11. Như người dân địa phương cho biết, cuộc chiến bắt đầu sau khi những con chó giết một con khỉ con. Ngày hôm sau, các con vật loài linh trưởng bắt đầu tấn công chó và chó con: tóm lấy chúng, lôi lên nóc nhà và ném xuống.
Chỉ trong một tháng, bầy khỉ đã giết chết 250 con thú nuôi, khiến Lavul không còn một con chó nào. Dân làng đề nghị Sở Lâm nghiệp bắt những con khỉ sát thủ và kiểm soát tình hình, nhưng cảnh sát được cử đến làng không thể bắt được một con nào.

Cư dân bảo vệ những chú chó

Sau đó, cư dân Lavul cố gắng bảo vệ những con chó, nhưng những con khỉ chiến đấu thành công với người dân, và một số người đàn ông trèo lên nóc nhà để cứu vật nuôi của họ đã bị đẩy xuống.
Hơn nữa, sau khi đối phó với những con chó, những con khỉ bắt đầu tấn công những đứa trẻ, có thể là để trả đũa cho những nỗ lực của con người ngăn chặn việc giết hại những con chó. Các phương tiện truyền thông đã đưa tin về một trường hợp khi những con linh trưởng tấn công một học sinh tám tuổi, chỉ được cứu do nỗ lực của vài người đàn ông. Hiện tại, các cuộc tấn công nhằm vào người dân ở Lavul vẫn tiếp tục.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала