Nga bắt đầu thử nghiệm máy bay không người lái với radar tích hợp

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái Orion-E
Máy bay không người lái Orion-E - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Ở Nga bắt đầu quy trình thử nghiệm mẫu máy bay không người lái với trạm radar trên khoang để trinh sát mặt đất, như nguồn tin trong tổ hợp công nghiệp-quốc phòng nói với Sputnik.

«Bộ máy không người lái với kỹ thuật vô tuyến trinh sát và radar do công ty «Kronstadt» chế tạo trên cơ sở máy bay không người lái tấn công-trinh sát «Orion». Hiện tại, đang tiến hành các chuyến bay thử nghiệm của UAV mới», - nguồn tin cho biết.

Người cung cấp tin nói rõ rằng «máy bay không người lái lắp đặt bộ radar đa năng dưới bụng, cho phép trinh sát những mục tiêu mặt đất khác nhau, kể cả trinh sát điện tử các nguồn bức xạ, chẳng hạn như hệ thống tên lửa phòng không của đối phương».
Theo lời người đối thoại với hãng thông tấn, «tổ hợp thiết bị không người lái như vậy cũng có thể thực hiện chức năng chỉ định mục tiêu, kể cả hướng dẫn mục tiêu cho các UAV tấn công».

«Dự kiến đưa máy bay không người lái này vào hoạt động vòng ngoài trong hệ thống điều khiển cấp chiến thuật trinh sát-tấn công thống nhất», - nguồn tin cho biết.

Máy bay không người lái «Orion» - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2021
Bộ Quốc phòng Nga lần đầu tiên công bố video «Orion» tiêu diệt máy bay không người lái khác

Đặc điểm của máy bay không người lái «Orion»

«Orion» thuộc lớp máy bay không người lái tầm trung thực hiện chuyến bay thời gian dài. Trọng lượng cất cánh tối đa của nó là 1.150 kg, tốc độ bay 200 km/giờ, trần bay cao tối đa là 7 km, có thể hoạt động trên không liên tục trong tối đa một ngày đêm. Trọng tải tối đa của thiết bị bay không người lái này là 200 kg.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала