Kim Jong-un xuất hiện trước công chúng với dáng vẻ kém sắc

© AFP 2023 / STRBức ảnh không ghi ngày tháng này được công bố từ Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) chính thức của Triều Tiên vào ngày 30 tháng 7 năm 2021 cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đang tham gia Hội thảo đầu tiên của các Chỉ huy và Sĩ quan Chính trị KPA, tại Nhà Văn hóa ngày 25 tháng 4 ở Bình Nhưỡng.
Bức ảnh không ghi ngày tháng này được công bố từ Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) chính thức của Triều Tiên vào ngày 30 tháng 7 năm 2021 cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đang tham gia Hội thảo đầu tiên của các Chỉ huy và Sĩ quan Chính trị KPA, tại Nhà Văn hóa ngày 25 tháng 4 ở Bình Nhưỡng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Đăng ký
Tổng Bí thư Đảng Công nhân Triều Tiên (đảng cầm quyền ở CHDCND Triều Tiên) kiêm lãnh đạo tối cao của CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã xuống cân rất nhiều trong những năm gần đây, Mirror đưa tin.

Kim Jong-un lại giảm cân?

Với dáng vẻ kém sắc, ông Kim Jong-un được các nhiếp ảnh gia chụp hình tại một sự kiện chính thức ở thủ đô Bình Nhưỡng nhân kỷ niệm 10 năm ngày mất của cha ông, cựu lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Il.
Bản thân vị lãnh đạo Triều Tiên cũng có nét mặt rũ rượi vì để tang. Các phương tiện truyền thông ghi nhận rằng ông ta trông có vẻ mệt mỏi.
Ấn phẩm Mirror lưu ý rằng trong suốt năm 2021, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên hiếm khi xuất hiện trước công chúng và những tin đồn về căn bệnh của ông đã lan truyền khắp thế giới.

Để tang 11 ngày ở CHDCND Triều Tiên

Trước đó, có thông tin cho biết người dân CHDCND Triều Tiên có nghĩa vụ để tang nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày mất của cố Chủ tịch Kim Jong Il. Đặc biệt, công dân nước này bị cấm vui cười, uống rượu, ăn mừng các ngày lễ gia đình và mua sắm trong 11 ngày.
Bình Nhưỡng khai trương phố bình minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2021
Người dân Triều Tiên bị cấm cười nói và uống rượu nhân kỷ niệm ngày cố Chủ tịch Kim Jong Il qua đời
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала