Tàu tên lửa mới nhất của Nga thực hiện mục bắn pháo ở Biển Đen

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhCác tàu tên lửa nhỏ "Tsiklon" (trái) và "Askold" đang được xây dựng trên kho chứa của nhà máy đóng tàu Zaliv ở Kerch
Các tàu tên lửa nhỏ Tsiklon (trái) và Askold đang được xây dựng trên kho chứa của nhà máy đóng tàu Zaliv ở Kerch - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tàu tên lửa nhỏ mới nhất "Tsiklon", được lên kế hoạch đưa vào đội ngũ chiến đấu của Hạm đội Biển Đen Nga, đã thực hiện thử nghiệm cấp nhà nước và hoàn thành thành công việc bắn pháo ở Biển Đen. Dịch vụ báo chí của Hạm đội Biển Đen đưa tin về sự kiện này.

Tàu tên lửa nhỏ mới nhất của Nga

"Thủy thủ đoàn của tàu tên lửa nhỏ mới nhất Tsiklon ("Cyclone") tại bãi tập hàng hải của Hạm đội Biển Đen đã thử nghiệm thành công hệ thống pháo. Việc bắn pháo được thực hiện như một phần của cuộc thử nghiệm cấp nhà nước trước khi tàu được đưa vào biên chế chiến đấu của Hạm đội Biển Đen", - thông báo cho biết.

Cần lưu ý rằng pháo được bắn ở chế độ bình thường trên mặt nước, cũng như ở góc quay tối đa và cả ở chế độ nòng pháo nâng cao để nhằm vào các mục tiêu mô phỏng trên biển, ven biển và trên không.
Đăng tải video về vụ phóng tên lửa siêu thanh từ tổ hợp Bastion ở Bắc Cực - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2021
Không quân và tên lửa Bastion của Nga "tiêu diệt kẻ thù" ở Biển Đen
Đồng thời, thủy thủ đoàn của tàu trong quá trình sử dụng pháo hải quân đã luyện tập các thao tác điều chỉnh và phối hợp các thiết bị của hệ thống điều khiển trong tàu cho tàu và vũ khí hải quân.

Đặc điểm chiến đấu của tàu

"Tsiklon" là tàu thuộc dự án "Karakurt", được trang bị hệ thống tên lửa đa năng với tên lửa "Kalibr", bệ pháo AK-176MA, hệ thống tên lửa phòng không "Pantsir-M" và súng phóng lựu. Tàu có thể hoạt động trong phạm vi 2.500 dặm và thời gian tự hành trong 15 ngày.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала