Cá sấu khổng lồ nuốt trọn cá mập trước mắt ngư dân

Đăng ký
Một con cá sấu khổng lồ ở sông Proserpine, bang Queensland của Úc đã bơi tới chỗ con cá mập bị ngư dân câu được và nuốt chửng toàn bộ con cá trước mắt anh ta. Sự việc đã được quay lại trên video.
Dan Johnson đi câu cá vào dịp cuối tuần. Anh thả câu từ bờ biển và câu được một con cá mập nhỏ. Khi người câu cá bắt đầu kéo chiến lợi phẩm lên khỏi mặt nước, con cá mập bị vướng vào sợi dây câu cũ.

"Hãy tôn trọng động vật hoang dã"

“Tôi câu được một con cá mập và bắt đầu kéo nó lên khỏi mặt nước. Đột nhiên, tôi nhận thấy có sự khuấy động mạnh gần bờ ở một khoảng cách xa. Mọi người bắt đầu hét lên: "Hãy coi chừng, nó đang đến gần kìa!" - người đàn ông nói. Một lúc sau, con cá sấu dài bốn mét bơi vào bờ và nuốt trọn cá mập.

Johnson nói rằng anh thường gặp cá sấu trong đời, vì anh lớn lên trong khu vực này, nhưng chỉ quan sát chúng từ xa.

“Tôi chưa bao giờ thấy một con cá sấu ăn thịt con mồi gần như vậy. Tôi gần như có thể cảm nhận được hơi thở của cá mập và điều đó thật kinh ngạc” - anh nói.

Đang nằm phơi nắng, cá sấu bất ngờ bị cá mập tấn công - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2021
Đang nằm phơi nắng, cá sấu bất ngờ bị cá mập tấn công
Người câu cá Úc lưu ý rằng anh ta đã có cơ hội nhìn rõ vết sẹo và các vết thương trên mõm cá sấu. Những người chứng kiến ​​khác kinh hãi theo dõi vụ việc xảy ra.
Người đàn ông quay video vụ này. Anh hy vọng đoạn ghi hình sẽ giúp mọi người nhận ra khi có cá sấu bơi dưới sông và nên cẩn thận hơn.
Johnson nói: “Hãy tôn trọng động vật hoang dã, không làm hại chúng và cư xử hết sức thận trọng. Anh khuyến khích mọi người chụp ảnh con vật, nhưng không được ném mồi cho chúng ăn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала