Tàu ngầm Nga sử dụng tên lửa hành trình Kalibr tấn công mục tiêu thành công từ Biển Nhật Bản

© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhTàu ngầm mới nhất của Nga B-274 Petropavlovsk-Kamchatsky
Tàu ngầm mới nhất của Nga B-274 Petropavlovsk-Kamchatsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tàu ngầm diesel-điện Petropavlovsk-Kamchatsky đã đánh trúng mục tiêu ven biển bằng cách phóng tên lửa hành trình Kalibr từ Biển Nhật Bản ở khoảng cách hơn 1.000 km, dịch vụ báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương cho biết.

"Tàu ngầm diesel-điện mới nhất "Petropavlovsk-Kamchatsky" ở vùng biển Nhật Bản đã phóng một tên lửa hành trình thuộc tổ hợp "Kalibr" vào một mục tiêu trên mặt đất từ ​​một vị trí dưới nước. Vào thời điểm ước tính, tên lửa đã đánh trúng một vị trí mục tiêu ven biển trên chiến trường ở Lãnh thổ Khabarovsk. Tầm xa của tên lửa vượt quá 1000 km", - thông cáo cho biết.

Hạm đội cho biết thêm, "ngay trước khi bắn tên lửa, các tàu ngầm đã thực hiện cuộc thao tác chiến thuật bí mật tiến tới khu vực của nhiệm vụ."
Tham gia hỗ trợ cho việc phóng tên lửa là các tàu thuyền, cũng như máy bay và phương tiện bay không người lái của lực lượng hàng không hải quân của Hạm đội Thái Bình Dương.
Tàu ngầm "Petropavlovsk-Kamchatsky", là một phần của đội tàu đang thực hiện quá trình chuyển đổi từ Baltic, đã đến căn cứ chính của Hạm đội Thái Bình Dương vào cuối tháng 11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала