Nga xây dựng nhà máy đầu tiên chuyên trách chế tạo UAV

© Sputnik / Vladimir PirogovCác quân nhân Nga với máy bay không người lái
Các quân nhân Nga với máy bay không người lái - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) –Nhà máy đầu tiên chuyên sản xuất UAV tấn công và các thiết bị bay không người lái kiểu trực thăng đã được kiến thiết ở Nga, như công ty «Kronstadt» thông báo với các phóng viên hôm thứ Tư.

«Công trình xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành trong khu sản xuất đầu tiên ở Nga chuyên chế tạo các thiết bị bay không người lái cỡ lớn. Quá trình kiến thiết kéo dài từ tháng 4 đến tháng 12 năm 2021, đây là nhà máy UAV đầu tiên được xây dựng ở nước Nga thời hậu Xô-viết», - công ty cho biết.

Máy bay tấn công không người lái Okhotnik. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Nga lần đầu tiên công bố video quay cảnh UAV Okhotnik tiêu diệt mục tiêu mặt đất

Nhà máy với sản phẩm đặc biệt

Cụ thể, như thông báo trước đó, cơ sở mới sẽ sản xuất các máy bay không người lái tấn công «Orion», «Sirius» và hai mẫu máy bay trực thăng tấn công không người lái.
Tại xí nghiệp được xây dựng bằng kinh phí của công ty «Kronstadt» có ba phân xưởng: phân xưởng sản xuất các bộ phận và thiết bị từ vật liệu siêu bền composite và tổ sơn; phân xưởng lắp ráp cơ bản; phân xưởng hoàn thiện.
Trung tâm sản xuất máy bay không người lái vừa được thành lập là khu công nghiệp duy nhất có diện tích hơn 50 hec-ta, bố trí các xưởng sản xuất chính của «Kronstadt» và «Nhà máy chế tạo máy Dubna mang tên N.P. Fedorov» thuộc công ty này.
Chu trình lắp ráp những chiếc UAV đầu tiên sẽ bắt đầu ngay trong tháng 12, - như đại diện «Kronstadt» nói rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала