Máy bay chiến đấu của Nga đẩy lùi cuộc không kích mô phỏng của kẻ thù

© Sputnik / Vitaliy TimkivMáy bay đa dụng SU-27SM và Su-30SM đang chuẩn bị cất cánh.
Máy bay đa dụng SU-27SM và Su-30SM đang chuẩn bị cất cánh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các phi đội máy bay chiến đấu Su-27SM3 và Su-30M2 của Quân khu phía Nam trong cuộc tập trận đã thực hiện các nhiệm vụ đẩy lùi cuộc tấn công từ máy bay ném bom của đối phương giả định nhằm vào các sân bay đang hoạt động ở Crưm, bộ phận hỗ trợ thông tin của dịch vụ báo chí Quân khu phía Nam cho biết.
Phi hành đoàn của các máy bay chiến đấu Su-27SM3 và Su-30M đã hoàn thành việc chuẩn bị tăng tốc các phương tiện chiến đấu cho chuyến bay và thực hiện các thao tác cất cánh đồng bộ theo cặp - dịch vụ báo chí đưa tin chi tiết.
Các máy bay chiến đấu đã được chuyển đến các sân bay khác nhau trong khu vực trách nhiệm của Quân khu phía Nam, bao gồm cả các sân bay quân sự ở Crưm. Tại đó đã triển khai các điểm tiếp nhiên liệu tạm thời cho máy bay, cũng như các khu vực đỗ và khu vực làm việc cho các chuyên gia vũ khí hàng không.
Ngoài ra, các phi công còn vạch ra kịch bản đẩy lùi cuộc tấn công của máy bay ném bom của đối phương giả định nhằm vào các sân bay Crưm. Mục đích của các cuộc huấn luyện là đạt được sự thống nhất trong các hành động chung khi thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu.
Máy bay chiến đấu đánh chặn MiG-31K với tên lửa siêu thanh Kinzhal  bay tới Matxcơva để tham dự Lễ diễu binh Chiến thắng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2021
Trung đoàn máy bay chiến đấu MiG-31 trang bị tên lửa "Kinzhal" đầu tiên được thành lập ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала