Nguồn tin: Tổ hợp phòng không "Derivatsiya" có thể tiêu diệt đối phương trong chỗ ẩn nấp

© Ảnh : UralvagonzavodTổ hợp pháo phòng không tự hành “Derivatsiya - PVO”
Tổ hợp pháo phòng không tự hành “Derivatsiya - PVO” - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bằng các tên lửa điều khiển đặc biệt, tổ hợp phòng không "Derivatsiya" sẽ có thể tấn công kẻ thù ở nơi ẩn nấp khỏi tầm bắn trực tiếp, Sputnik dẫn nguồn tin trong tổ hợp công nghiệp-quân sự cho biết.

"Do sử dụng tên lửa dẫn đường và hệ thống điều khiển hỏa lực mới nhất được phát triển bởi Uralvagonzavod, Tổ hợp pháo phòng không "Derivatsiya"-57 có thể tiêu diệt kẻ thù trong các hầm trú ẩn, chiến hào, phía sau bức tường của tòa nhà, sau bất kỳ mọi chướng ngại vật, không thể bắn trúng được bằng đạn trực diện", - người đối thoại của Sputnik cho biết.

Nguồn tin giải thích rằng hệ thống điều khiển sẽ tính toán thời gian phát nổ của từng quả đạn để nó phát nổ ở điểm mong muốn trên quỹ đạo.

Tiêu diệt ngay lập tức

"Do đó, tổ hợp có khả năng bắn hàng loạt phát đạn, các quả đạn sẽ nổ theo chuỗi chính xác phía trên chiến hào của kẻ thù, bao trùm bộ binh đối phương từ trên cao bằng mảnh đạn. Lực lượng kẻ địch ở nơi trú ẩn sẽ bị tiêu diệt", – nguồn tin cho biết.
Tổ hợp pháo phòng không tự hành 2S38 Derivatsiya-PVO  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2020
Dọn sạch bầu trời: tổ hợp phòng không mới “Derivatsiya - PVO” có những khả năng nào?
"Chức năng này cũng rất quan trọng đối với việc tiêu diệt các UAV nhỏ: theo lệnh của hệ thống điều khiển, nhóm đạn pháo sẽ phát nổ trên không tại các điểm nhất định của quỹ đạo nhằm che phủ máy bay không người lái một cách hiệu quả nhất bằng các mảnh đạn".
Nguồn tin nói thêm rằng hệ thống điều khiển sẽ tính toán hướng bay của quả đạn, quỹ đạo và điểm phát nổ bằng cách đặt bộ đếm thời gian cho mỗi quả đạn. Kết cấu của Tổ hợp pháo phòng không "Derivatsiya" bao gồm xe chiến đấu được trang bị pháo tự động 57 mm, xe tải vận chuyển, cũng như xe sửa chữa và bảo dưỡng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала