Sau tuyên bố của Putin, độc giả Anh kêu gọi NATO rút lui

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhCuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Putin
Cuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Anh Daily Mail đã bình luận về một số tuyên bố trong cuộc họp báo của Tổng thống Nga Putin.
Tại một cuộc họp báo lớn, Tổng thống Vladimir Putin nói rằng có cảm tưởng một chiến dịch quân sự mới đang được chuẩn bị ở Ukraina. Ông Putin lưu ý, từ "chiến tranh" ngày càng được nói đến nhiều hơn.
"Tại sao phương Tây được phép chia cắt các quốc gia vì những lý do đạo đức và hủy diệt các dân tộc? Nếu một số khu vực Ukraina có đa số dân chúng là người Nga, theo logic của phương Tây, tất nhiên các khu vực đó cần tách ra và được phép sáp nhập với Nga, có phải thế không?" - MichaelShirt hỏi.
Cuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2021
Tổng thống Nga: Dường như Ukraina đang chuẩn bị cho một chiến dịch quân sự

"Nga có tất cả các quân bài"

"Có lẽ EU sẽ đưa ra đề xuất cho một bộ phận của Ukraina tuân thủ luật pháp Nga và thiết lập hàng rào hải quan giữa bộ phận đó và phần còn lại của đất nước. Đây là những gì họ đã làm với Vương quốc Anh ở Bắc Ireland, như vậy mọi thứ sẽ ổn, phải không?" - bob_001 đề xuất.
"Nhưng trên thực tế, Nga nắm trong tay tất cả các quân bài ở đây. NATO sẽ làm gì - đưa quân vào chăng? Tôi nghĩ là không. Liệu ở đây có ai đủ can đảm để chống Nga trên mặt đất không? Tôi nghĩ là không. Họ sẽ trang bị cho quân đội Ukraina. nhưng điều đó sẽ chỉ cản chân người Nga một chút mà thôi. Công chúng Ukraina sẽ chào đón người Nga với vòng tay rộng mở. Vì những lý do này, sẽ không có chiến tranh. Biden đã biết rằng không thể giành chiến thắng", - youknowitisright viết.

Cuộc họp báo lớn của Tổng thống Nga Putin

Cuộc họp báo của Tổng thống Nga năm nay kéo dài 3 giờ 56 phút, nguyên thủ quốc gia trả lời 55 câu hỏi.
Sự kiện diễn ra tại Trung tâm triển lãm Manezh ở Moskva. Năm nay, có 507 nhà báo từ các cơ quan truyền thông và kênh truyền hình khác nhau tham gia cuộc họp báo của tổng thống Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала