Cựu nghị sĩ Quốc hội Ukraina "bác bỏ" chiến tranh thế giới thứ ba

© Fotolia / Twindesignerchiến tranh thế giới thứ ba
chiến tranh thế giới thứ ba - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga và Mỹ sẽ không để cho Chiến tranh thế giới thứ ba bùng nổ, vì điều đó sẽ dẫn đến sự diệt vong của cả nhân loại, cựu nghị sĩ Quốc hội Ukraina Yevgeny Muraev nói.

"Mọi người tỉnh táo đều hiểu rằng sẽ không có Chiến tranh thế giới thứ ba vào ngày mai hoặc sau năm mới", chính trị gia nói và lưu ý rằng vũ khí hạt nhân trong trường hợp này đóng vai trò răn đe.

Ông Yevgeny Muraev cho rằng cuộc gặp giữa các Tổng thống Vladimir Putin và Joe Biden tại Geneva, cũng như việc Washington từ chối lệnh trừng phạt đối với dự án Dòng chảy phương Bắc-2, cho thấy thỏa thuận được cho là đang được chuẩn bị giữa hai nước.

"Cuộc xâm lăng" của Nga vào Ukraina

Thời gian gần đây, Kiev và truyền thông phương Tây liên tục cáo buộc Nga đang chuẩn bị "xâm lăng" Ukraina. Moskva nhiều lần bác bỏ những tuyên bố này, đồng thời nhấn mạnh rằng Nga không đe dọa bất kỳ ai, Nga sẽ không tấn công bất kỳ nước nào, Nga di chuyển của quân đội trên lãnh thổ của mình, vì vậy không làm phiền bất cứ ai. Điện Kremlin cho rằng các tuyên bố về cuộc tấn công như vậy được sử dụng như một cái cớ để NATO triển khai thêm thiết bị quân sự và lực lượng tới gần biên giới Nga.
Cuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2021
Sau tuyên bố của Putin, độc giả Anh kêu gọi NATO rút lui
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала