Những đứa con ra đời năm 2021 trong các gia đình siêu sao

© AP Photo / Evan Agostini/InvisionNgười mẫu Mỹ Emily Ratajkowski và diễn viên Sebastian Bear-McClard kết hôn sau khi chỉ hẹn hò được vài tuần lễ
Người mẫu Mỹ Emily Ratajkowski và diễn viên Sebastian Bear-McClard kết hôn sau khi chỉ hẹn hò được vài tuần lễ - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2021
Đăng ký
Emily Ratajkowski sinh con từ ai, An Nguy mang thai như thế nào, Scarlett Johansson đặt tên gì cho con trai?
Sự bùng nổ trẻ sơ sinh vẫn tiếp diễn. Năm Covid-19 2021 hóa ra là năm các gia đình của những người nổi tiếng bổ sung thêm thành viên. Sputnik điểm lại những ai trong số các sao ngoại và sao Việt năm nay lên chức bố mẹ.

Con gái của Naomi Campbell

Trong tháng 5 năm 2021, Naomi Campbell đăng lên Facebook bức ảnh chụp bàn chân em bé mũm mĩm. Siêu sao 51 tuổi của sàn catwalk tạ ơn vì đã lên chức mẹ. Người dùng thắc mắc: người mẫu hàng đầu tự mình sinh con hay sử dụng dịch vụ đẻ thuê? Theo tin đồn, Naomi hiện đang hẹn hò với ai đó và đang hạnh phúc.

Scarlett Johansson sinh con trai

Mùa hè năm 2021, Scarlett Johansson, 37 tuổi, sinh con thứ hai. Cậu bé được đặt tên là Cosmo. Cha của đứa trẻ là nhà biên kịch kiêm diễn viên hài Colin Jost. Cặp đôi giấu kín chuyện sinh thêm con trong một thời gian dài, cho đến khi dân mạng bắt đầu bàn tán xôn xao. Sau đó, Colin Jost xác nhận tin đồn trên trang Facebook của mình và đề nghị công chúng tôn trọng quyền riêng tư của vợ chồng anh.
Scarlett Johansson sinh con gái đầu lòng Rose vào năm 2014 với chồng cũ, biên tập viên Romain Doriac.

Con trai của Macaulay Culkin

Nam diễn viên 41 tuổi nổi tiếng trong bộ phim “Ở nhà một mình” lần đầu tiên lên chức bố hồi tháng 4/2021. Bạn gái của nam diễn viên, người mẫu Brenda Song, đã sinh cậu con trai Dakota. Đứa trẻ được đặt tên theo người chị đã khuất của Culkin.

Gia đình đông con của Gal Gadot

Gal Gadot (ngoài đời thực tên là Wonder Woman) sinh con gái Danielle hồi tháng 6/2021. Cha của đứa trẻ là doanh nhân Israel Yaron Versano. Đây là con gái thứ ba trong gia đình. Gal và Yaron bắt đầu hẹn hò từ năm 2008.

Con gái của Emma Stone

Nữ diễn viên trong bộ phim đoạt giải Oscar “La La Land” Emma Stone sinh con gái Louise Jeanne hồi tháng 3/2021. Cha của đứa bé là đạo diễn Dave McCarey. Một người trong cuộc đã tiết lộ sự kiện đáng mừng trong gia đình ngôi sao. Cặp vợ chồng mới lên chức bố mẹ không vội vàng bình luận về tin vui gia đình, mà vẫn duy trì hình ảnh một trong những cặp đôi kín tiếng nhất trong giới kinh doanh giải trí.
© AFP 2023 / Angela WeissNữ diễn viên Emma Stone
Nữ diễn viên Emma Stone  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Nữ diễn viên Emma Stone

Con trai của Emily Ratajkowski

Nữ diễn viên Emily Ratajkowski sinh con đầu lòng hồi tháng 3/2021. Cậu bé được đặt tên là Sylvester-Apollo. Cha của em bé là nam diễn viên Sebastian Bier-McClard. Cặp đôi kết hôn năm 2018 chỉ vài tuần sau khi họ gặp nhau. Nữ diễn viên đăng bức ảnh cho con bú trên mạng xã hội để chia sẻ tin vui của gia đình.

Con gái của Henry Golding

Ngôi sao trong phim “Quý ông thế giới ngầm” (The Gentlemen) và “Con nhà siêu giàu châu Á” (Crazy Rich Asians), nam diễn viên Anh gốc Malaysia Henry Golding tiết lộ anh lên chức bố hồi tháng 4/2021. Henry Golding đăng lên Facebook bức ảnh chụp vợ anh là Liv Lo cùng đứa con. Cặp đôi quen nhau từ năm 2011, kết hôn năm 2016.

Con gái của Bảo Thanh

Nữ diễn viên Việt Nam Bảo Thanh, 31 tuổi, sinh con gái Nu hồi tháng 5 năm 2021. Đây là con thứ hai trong gia đình, vợ chồng nữ diễn viên có cậu con trai 10 tuổi tên là Bin.

Gia đình Trang Lou thêm thành viên mới

Hồi tháng 4 năm nay, gia đình blogger trẻ Trang Lou lại được bổ sung thêm một “trái cây” nữa: bé Dừa chào đời. Vợ chồng Trang Lou và Tùng Sơn có con trai đầu tên là Xoài.

Con gái An Nguy

Hồi mùa xuân 2021, vlogger nổi tiếng trên YouTube An Nguy (tên thật là Ngụy Thiên An) và người bạn đời đồng giới Alexandra Nguyễn đã có với nhau một cô con gái, được họ đặt tên là Shiloh (tên Việt Nam là Thiên Ý). Ở nhà, bé tên là Bay và có trang riêng trên Instagram. Được biết An Nguy có thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Cặp đôi đồng giới và con đang sống ở Mỹ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала