Ông Putin kể về cách chọn quà Năm Mới cho những đứa cháu của Tổng thống

© AFP 2023 / POOL/ALEXEY DRUZHININVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng ông tự mình chọn quà Năm Mới dành cho các cháu của ông.

"À, đúng là một phần như vậy. Nhưng, thật đáng tiếc là tôi không thể đi cửa hàng để mua sắm. Nhưng bây giờ có những cơ hội khác nhau để kiếm thứ gì đó, và tôi cố gắng tự mình lựa chọn, hy vọng là các cháu tôi sẽ thích», - ông Putin nói trong chương trình «Matxcơva. Điện Kremlin. Putin» trên kênh truyền hình «Rossiya-1» để trả lời câu hỏi - liệu Tổng thống có tự tay chọn quà cho các cháu của ông hay chăng.

Trước đó, ông Putin kể về những cuộc điện thoại mà các cháu của Tổng thống gọi tới Điện Kremlin

«Các cháu tôi có thể gọi điện và gọi được chứ», - ông Putin nói tại cuộc phỏng vấn trong chương trình «Matxcơva. Điện Kremlin. Putin» trên kênh truyền hình «Rossiya 1», giải đáp câu hỏi liệu các cháu của Tổng thống có được phép gọi điện tới văn phòng trong Điện Kremlin hay không. Thông tin về chương trình này công bố hôm thứ Năm.
Năm 2017, khi tiến hành «đường dây giao lưu trực tiếp», ông Putin đã kể rằng ông có cháu trai thứ hai, cháu lớn nhất đang đi mẫu giáo.
Được biết, Tổng thống Nga khi còn trẻ đã làm quen với bà Lyudmila Shkrebneva thông qua một người bạn. Năm 1983, Shkrebneva và Putin kết hôn. Trong cuộc hôn nhân này, họ có hai cô con gái Maria và Katerina, đặt tên theo danh tính những người bà.
Theo lời kể của ông Putin, các con ông sống ở Matxcơva, đã lập gia đình riêng và sinh cháu. Tổng thống Putin nói rõ, sẽ không bao giờ tiết lộ thông tin chính xác về những người thân của ông.
Tổng thống Nga Vladimir Putin thời thơ ấu - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2021
Tổng thống Nga cho biết mẹ ông làm gác đêm để chăm sóc con trai vào ban ngày

Tổng thống Nga sẽ đón Năm Mới như thế nào?

Ông Putin nói đùa rằng trong đêm giao thừa, ông sẽ lắng nghe lời chúc mừng của Tổng thống.

«Chà, thì sao? Ngồi bên những người thân yêu, đón Năm Mới, nghe lời chúc mừng của Tổng thống…», - nguyên thủ quốc gia Nga nói trong chương trình «Matxcơva. Điện Kremlin. Putin» trên kênh truyền hình «Rossiya-1».

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала