Nga đưa ra đề xuất ký kết hiệp định quốc tế về Internet

© Sputnik / Maxim BlinovTòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga
Tòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Moskva đề xuất ký kết hiệp định về quy định quốc tế trong việc quản lý Internet, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Oleg Syromolotov thông báo trong một cuộc phỏng vấn.

"Đối với vấn đề về quy định Internet, Nga ủng hộ việc quốc tế hóa công tác quản lý Internet và việc các quốc gia có sự tham gia bình đẳng vào quá trình này, bảo vệ quyền chủ quyền của các quốc gia trong việc điều hành phân khúc quốc gia của Internet và ký kết một hiệp định liên quốc gia về quy định quản lý mạng Internet”, - ông Syromolotov nói.

Ông nhấn mạnh rằng thỏa thuận sẽ chỉ có hiệu lực nếu nó được tất cả các quốc gia thông qua.
Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương, Tổng giám đốc Tập đoàn truyền thông Nam Hương, cổ đông sáng lập IEX Group, đơn vị tổ chức Internet Expo 2021. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2021
Internet Expo 2021: Tạo đột phá trong quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Liên bang Nga
Theo Thứ trưởng Ngoại giao, vấn đề này đang được thảo luận trong khuôn khổ Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), mà trong hoạt động của Liên minh vai trò tham gia của Nga "là phần tích cực nhất, bao gồm công việc của tất cả các hội đồng nghiên cứu và các nhóm công tác trực thuộc ITU không ngoại trừ nhóm nào".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала