Hình ảnh Kim Jong-un giảm béo "đốn tim" người dân Triều Tiên

© REUTERS / KCNANhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tham dự phiên họp toàn thể
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tham dự phiên họp toàn thể - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Truyền thông phương Tây đã so sánh các bức ảnh mới và cũ của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un cho thấy gần đây ông ta đã giảm cân nhiều như thế nào.
Tờ Daily Mail của Anh đã đăng trên trang web của mình những bức ảnh chụp Kim Jong-un từ cuộc họp của Ủy ban Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên (WPK), được Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) công bố hôm thứ Ba. Và để cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên đã giảm cân như thế nào, tờ báo cũng đăng những bức ảnh chụp ông ta hồi tháng 1/2019 và tháng 3/2020.
"Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un trông to lớn hơn đáng kể trong những bức ảnh này", - Daily Mail chú thích dưới những bức ảnh từ những năm trước.

Kim Jong Un giảm cân

Trước đó, truyền thông CHDCND Triều Tiên giải thích việc Kim Jong-un giảm cân là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ vì lợi ích của đất nước. Truyền thông Hàn Quốc dẫn các nguồn tin cho biết nhà lãnh đạo Triều Tiên đã chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là giảm cân. Hồi tháng 10, hãng tin Ryonghap dẫn nguồn tình báo Hàn Quốc, đưa tin Kim Jong-un đã giảm 20 kg, nhưng không có dấu hiệu của vấn đề sức khỏe.
Bức ảnh không ghi ngày tháng này được công bố từ Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) chính thức của Triều Tiên vào ngày 30 tháng 7 năm 2021 cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đang tham gia Hội thảo đầu tiên của các Chỉ huy và Sĩ quan Chính trị KPA, tại Nhà Văn hóa ngày 25 tháng 4 ở Bình Nhưỡng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Kim Jong-un xuất hiện trước công chúng với dáng vẻ kém sắc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала