Tổng thống Putin chúc Tết Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng năm mới các nguyên thủ quốc gia và chính phủ nước ngoài, trong đó có Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, dịch vụ báo chí Điện Kremlin đưa tin.
"Tổng thống Liên bang Nga Putin đã chúc mừng người đứng đầu các quốc gia và chính phủ nước ngoài, cũng như người đứng đầu các tổ chức quốc tế nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2022 sắp tới", - thông điệp viết.

Lời chúc mừng Việt Nam từ Nga

Nhà lãnh đạo Nga đã gửi lời chúc mừng Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng nhân năm mới 2022 sắp tới cũng như Tết cổ truyền. Trong thông điệp của mình, ông Vladimir Putin lưu ý rằng, bất chấp những hạn chế liên quan đến đại dịch coronavirus, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Nga-Việt đang ở mức cao, bằng chứng là cuộc hội đàm Nga-Việt gần đây tại Mátxcơva.
Bức điện nhấn mạnh, hai nước đang triển khai các dự án chung có triển vọng trên nhiều lĩnh vực và bày tỏ tin tưởng rằng những nỗ lực chung của Nga và Việt Nam sẽ giúp đảm bảo phát triển hơn nữa hợp tác song phương hiệu quả trên nhiều lĩnh vực, tương tác mang tính xây dựng trong các vấn đề khu vực, đáp ứng đầy đủ lợi ích của nhân dân hữu nghị hai nước, phù hợp với việc củng cố hòa bình, an ninh và ổn định ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Cây quất trang trí dịp Tết ở Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Tết 2022 vẫn sẽ có Táo quân nhưng thiếu một nhân vật 'chủ chốt'
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала