Những sản phẩm đẩy nhanh quá trình lão hóa

CC0 / Pixabay / Khối đường
Khối đường - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tiêu thụ quá nhiều đường dẫn đến quá trình lão hóa nhanh hơn, Sina đưa tin, dẫn lời giáo sư, nhà khoa học người Anh David Gunn.
Nhà khoa học nghiên cứu khuôn mặt của 6 trăm người, đo lượng đường trong máu của họ và chia những người tham gia thành bốn nhóm. Những người có lượng đường thấp nhất có làn da trông trẻ hơn và ngược lại. Hãng tin Sina lưu ý đường làm hỏng các mạch máu. Tuy nhiên, tác dụng của sản phẩm này đối với cơ thể không chỉ ở đó.

“Việc sản sinh ra các chất gốc tự do là 'thủ phạm chính' của lão hóa. Nếu không có sự can thiệp của chất chống oxy hóa, các tế bào bắt đầu chết với số lượng lớn", bài báo cho biết.

Bạn không thể từ bỏ đường hoàn toàn

Kết quả là da trở nên khô ráp, xuất hiện các nếp nhăn nhỏ mà không sản phẩm chăm sóc nào có thể đối phó được. Theo thời gian, da mất đi độ mềm mại và đàn hồi, các nếp nhăn hằn sâu hơn. Đồng thời, bài viết lưu ý không thể bỏ hoàn toàn đường, bạn chỉ cần giảm tiêu thụ một số sản phẩm, và không nên loại trừ trái cây và gạo chứa đường tự nhiên khỏi chế độ ăn.
"Ăn càng ít càng tốt Coca-Cola, kem, mì ống và các sản phẩm bột mì khác", tác giả khuyên.
Ngoài ra, bạn nên cắt giảm lượng rượu và axit béo chuyển hóa càng nhiều càng tốt. Loại thứ hai có trong bánh mì sandwich, bánh quy, bánh nướng, thực phẩm hun khói và chiên giòn.
Quế - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Nên dùng gia vị nào khi mắc bệnh tiểu đường?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала