Ông Kim Jong-un chuẩn bị cho «cuộc chiến sinh tử vĩ đại» trong năm 2022

© REUTERS / KCNANhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tham dự phiên họp toàn thể
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tham dự phiên họp toàn thể - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.01.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phát biểu tổng kết năm tại hội nghị toàn thể của đảng Lao động Triều Tiên, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã nêu những vấn đề nội bộ của đất nước và tuyên bố cần giành chiến thắng trong «cuộc chiến sinh tử vĩ đại» vào năm 2022. Tin này do Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên KCNA công bố.
Hội nghị toàn thể lần thứ IV của BCH TƯ đảng Lao động Triều Tiên khóa VIII diễn ra từ ngày 27 đến ngày 31 tháng 12. Theo KCNA, tại hội nghị gồm các chủ đề như ngân sách của Bắc Triều Tiên cho năm 2022, những công việc được thực hiện trong năm 2021 và kế hoạch cho năm 2022, vấn đề nông nghiệp và những nội dung khác.

Ông Kim Jong-un sẵn sàng chiến đấu

«Tổng Bí thư tuyên bố rằng, cuộc giao tranh năm 2022 là trận chiến kỳ vĩ, phải dứt khoát triển khai, nhất định giành thắng lợi không chút chậm trễ vì mục tiêu phát triển CNXH toàn diện, vì lợi ích của dân tộc Triều Tiên vĩ đại và các hậu duệ yêu quý của chúng ta», - KCNA cho biết.

Ông Kim cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng trong năm nay đảng và nhân dân Bắc Triều Tiên sẽ một lần nữa đạt được chiến thắng vĩ đại nhất. Đồng thời, trong văn bản lời phát biểu của nhà lãnh đạo mà KCNA công bố không nhắc đến Hoa Kỳ hoặc Hàn Quốc.
Dư luận nhận thấy rằng trong hai năm qua, ông Kim Jong-un không đưa ra thông điệp Năm Mới cho cả nước, thay vào đó, ông chọn cách truyền đạt suy nghĩ của mình tới các công dân trong bài phát biểu tổng kết những cuộc họp lớn của đảng cầm quyền.
Bức ảnh không ghi ngày tháng này được công bố từ Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) chính thức của Triều Tiên vào ngày 30 tháng 7 năm 2021 cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đang tham gia Hội thảo đầu tiên của các Chỉ huy và Sĩ quan Chính trị KPA, tại Nhà Văn hóa ngày 25 tháng 4 ở Bình Nhưỡng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Kim Jong-un xuất hiện trước công chúng với dáng vẻ kém sắc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала