Ai là Tổng thống đích thực của Ukraina?

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhCuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Vladimir Putin
Cuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.01.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Kiev có thể mất, nếu không phải là toàn bộ lãnh thổ, thì chắc chắn là mất các khu vực Kharkov hoặc Sumy, vì dân Ukraina tiếp tục coi họ với người Nga là cùng thành phần của một dân tộc, bất chấp tuyên bố của chính quyền Kiev. Đó là ý kiến do nhà báo Vitaly Portnikov bày tỏ trên làn sóng của kênh truyền hình NTA.
Theo lời ông, khác với người Nga, người Ukraina không thể đặt lợi ích của Nhà nước cao hơn lợi ích cá nhân. Nhà báo lưu ý rằng một trong những chỉ số thể hiện sự đoàn kết của hai dân tộc là thái độ của mọi người đối với điện ảnh, chẳng hạn như với bộ phim truyền hình «Bà mối» (loạt phim truyền hình hài hước) mà cả người dân Nga và người dân Ukraina đều xem «trong cảm xúc đồng nhất».

“Chừng nào người Ukraina vơi người Nga còn đều đang khóc cười xúc động như nhau vì cùng một loạt phim, thì Tổng thống Ukraina chắc chắn là Vladimir Putin chứ không phải là Vladimir Zelensky. Chí ít là đối với số lượng đông đảo người dân Ukraina", - ông Portnikov tuyên bố.

Trước đó, cựu nghị sĩ Verkhovnaya Rada là Aleksei Zhuravko bày tỏ quan điểm rằng phần lớn lãnh thổ Ukraina trong tương lai có thể gia nhập thành phần Nga.
Tổng thống Joe Biden đưa ra nhận xét về các nỗ lực sơ tán và tình hình đang diễn ra ở Afghanistan trong bài phát biểu tại Phòng phía Đông tại Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 20 tháng 8 năm 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.01.2022
Người Mỹ yêu cầu Biden "buông bỏ và quên đi" Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала