Liệu ngày tận thế có diễn ra? Bà Vanga và các nhà tiên tri khác dự đoán như thế nào cho năm 2022?

© AP Photo / BTABà Vanga
Bà Vanga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.01.2022
Đăng ký
Năm 2022 đã đến, bất kể có là người hoài nghi hay không, ai cũng muốn mở ra bức màn bí mật để biết tương lai nào đang chờ đợi nhân loại.
Các nhà tiên tri vĩ đại thời quá khứ Vanga và Nostradamus đã đoán trước điều gì sẽ xảy ra trong năm 2022? Các nhà tiên tri nổi tiếng đã để lại các câu sấm truyền, một số điều trong đó đã trở thành sự thật. Nhiều người vẫn tiếp tục tìm kiếm và luận giải điều gì đó mới mẻ trong các sấm truyền đó. Tin hay không là chuyện của mỗi người.
Sau đây là những dự đoán bí ẩn nhất trong bài viết của Sputnik.

Dự đoán của Nostradamus cho năm 2022

Nhà tiên trị Pháp Nostradamus (1503-1566) đã để lại những dự đoán đáng sợ nhất cho năm 2022. Theo các phương tiện truyền thông, Nostradamus đã "nhìn thấy" trong năm mới các nguy cơ thiên tai dưới dạng đại hồng thủy và nhân tai dưới hình thức chiến tranh và xung đột.
Nostradamus dự đoán sẽ có trận động đất mạnh ở Bắc Mỹ, sau đó thảm họa nhân đạo sẽ bao trùm đại lục. Dự đoán của Nostradamus cũng nói rằng năm tới, nước Pháp sẽ bị rung chuyển bởi một trận cuồng phong chưa từng có. Nhà tiên tri dự đoán nạn đói sẽ diễn ra ở nhiều khu vực trên hành tinh, có thể gây ra những xung đột mới.
Nostradamus cho rằng tới năm 2022, hành tinh có thể bị tấn công bởi một trận mưa sao băng. Một tiểu hành tinh trong số đó sẽ rơi xuống biển, gây ra trận sóng thần có sức hủy diệt khổng lồ, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó.
Người biểu tình ủng hộ đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump trước tòa nhà Quốc hội ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2021
Các tướng Mỹ về hưu dự đoán một cuộc nội chiến ở Hoa Kỳ
Lạm phát ở Mỹ được dự đoán sẽ đi vào vòng xoáy ngoài tầm kiểm soát, vì vậy đồng USD Mỹ sẽ giảm giá mạnh. Nhà tiên tri Pháp cũng đề cập đến một loại virus chết người sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát, mặc dù dự đoán này không có khả năng gây ngạc nhiên cho bất kỳ ai trong thời COVID-19.
Nhưng không phải mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ như vậy, những siêu công nghệ không ngừng được phát triển sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho nhân loại. Đó chính là “chiếc gậy thần” cứu nguy cho loài người, tiên đoán của Nostradamus ghi nhận. Ngoài ra, nhà tiên tri dự đoán thuốc cải lão hoàn đồng sẽ được phát triển, tuy nhiên, thần dược này không dành cho tất cả mọi người.

Các dự đoán của Vanga cho năm 2022

Nhà tiên tri mù Bulgaria Baba Vanga không nhìn thấy các cuộc chiến tranh thế giới và ngày tận thế trong năm 2022. Tuy nhiên, những lời tiên tri liên quan đến thiên tai của bà lại trùng khớp với nhà giả kim nước Pháp. Bà Vanga dự đoán sẽ có những thay đổi khí hậu lớn trong năm 2022, do đó nạn đói có thể xảy ra trên thế giới. Theo nhà phù thủy Bulgaria, sẽ có "ba người khổng lồ" giải cứu nhân loại khỏi tình trạng này.
Trong năm 2022, bà Vanga dự đoán sẽ có sự phân chia sâu sắc giữa người nghèo và người giàu.
"Mọi người sẽ trở nên giàu có một cách kỳ diệu, đồng thời họ không có tiền trong tay", nhà thấu thị nói.
Những người giải mã cho rằng tuyên bố bí ẩn này của bà Vanga có thể liên quan đến tiền ảo.
Ngày Tận thế - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2017
Lời tiên đoán lạnh người về Triều Tiên của nhà tiên tri Vanga
Theo nữ phù thủy Bulgaria, những thay đổi trong năm mới cũng có thể mang tính xây dựng cho nhân loại: một vòng phát triển mới có thể xảy ra. Nhà tiên tri cho rằng tới năm 2022, thế giới đang chờ đợi một khám phá toàn cầu sẽ giúp nhân loại tiến một bước dài. Bà gọi nó là nguồn năng lượng "mạnh hơn cả mặt trời."

Các vị thần Anunnaki trở lại và ngày tận thế 2022

Điều đáng sợ nhất đang chờ đợi người trái đất có thể là sự trở lại của nền văn minh ngoài hành tinh Anunnaki. Người Sumer cổ đại cho rằng, theo truyền thuyết, các vị thần Anunnaki từ thiên đường xuống trái đất và tạo ra loài người.
Những người ủng hộ thuyết âm mưu cho rằng sự trở lại của chủng tộc tiên tiến từ vũ trụ hứa hẹn sự hủy diệt lớn đối với các cư dân trên hành tinh của chúng ta. Maximilian de Lafayette đã viết về điều này trong cuốn sách của mình.
Nếu trong năm 2022, những hình người có nền công nghệ siêu phàm trở lại Trái đất, thì sau một cuộc "càn quét toàn cầu", họ sẽ chỉ mang những người có "DNA thuần khiết" về lên hành tinh bí ẩn Nibiru của mình, cũng với các mẫu mực điển hình nhất về kiến ​​trúc trên trái đất và những kiệt tác của nghệ thuật thế giới. Điều này được cho là sẽ giúp "dọn dẹp” và “khởi động lại" Trái đất.
Zombie - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2021
Nêu tên thành phố tồi tệ nhất trong ngày tận thế thây ma
Tuy nhiên, cần nhắc lại rằng ngày tận thế đã được dự đoán nhiều lần. Do đó, chỉ nên coi các dự đoán như một lý do để suy ngẫm. Trong khi chờ đợi, bạn có thể kiểm tra xem dự đoán của các nhà tiên tri nổi tiếng cho năm 2021 có thành hiện thực hay không.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала