Người dân Ukraina thích thú với chiếc "áo lót bọc thép" của bộ trưởng quốc phòng nước này

© AFP 2023 / Vasily MaximovKiev
Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2022
Đăng ký
Sự xuất hiện khác lạ của Bộ trưởng Quốc phòng Ukraina Aleksey Reznikov thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

Bộ đồ không vừa khiến người dân Ukraina bật cười

Người đứng đầu bộ quốc phòng bị chế giễu vì một bộ đồ không vừa trong một bức ảnh đăng vào ngày 1 tháng 1, trên trang Facebook của văn phòng Tổng thống Zelensky.
Trong ảnh, Reznikov được chụp trong một chiếc áo khoác màu xanh chật ních tại cuộc gặp với Tổng thống Ukraina. Zelensky đang bắt tay Tướng Yuri Galushkin, chúc mừng ông được bổ nhiệm làm Tư lệnh Lực lượng Phòng vệ Lãnh thổ thuộc Lực lượng Vũ trang Ukraina. Bộ trưởng Quốc phòng đứng bên phải, nổi bật trong ảnh với chiếc áo khoác. Độc giả trong các bình luận cảm thấy xấu hổ khi ôngta ních chặt trong chiếc áo chỉ cài một cúc, ngồi không chắc chắn và giữ chặt Reznikov một cách khó khăn.
"Ông ta có mặc áo lót bọc thép không nhỉ?" - một bình luận đề xuất.
Đồng thời, nickname Polina Kravtsova viết rằng hơn 100 bình luận trên bài đăng đã biến mất.
Trước đó, Reznikov kêu gọi các chính trị gia không can thiệp vào công việc quốc phòng của đất nước, ngoại trừ những nơi được luật định cho phép, và cũng không nên PR về quốc phòng. Ông tuyên bố các sáng kiến ​​như vậy trên thực tế chỉ cản trở quân đội Ukraina hoàn thành nhiệm vụ của mình, vi phạm quyền lực chiều dọc trong các vấn đề quốc phòng.
Các sinh viên của Học viện Quân sự thuộc Đại học Quốc gia Taras Shevchenko của Kyiv trong một cuộc diễn tập - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2021
Người dân Ukraina chỉ trích Bộ Quốc phòng về bức ảnh phụ nữ đi giầy cao gót tham gia diễu binh
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала