"Không ai muốn biết rõ sự thật hơn tôi": Alec Baldwin nói về thảm kịch trên trường quay

© AP Photo / Greg Allen/InvisionNam diễn viên Alec Baldwin
Nam diễn viên Alec Baldwin - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nam diễn viên Alec Baldwin đăng một video trên Instagram, trong đó chia sẻ cảm xúc của mình về sự cố chết người trên phim trường Rust vào tháng 10 năm 2021.
Baldwin cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ sau cái chết của nhà quay phim Halyna Hutchins trên phim trường.

“Có nhiều người tốt bụng, ân cần và hào phóng với tôi hơn những người mà cái chết của Halyna Hutchins là lý do để trút giận. Tôi không ngại nói ra điều đó, tôi không giấu điều đó đằng sau những cách viết uyển chuyển — nạn nhân đã chết thảm thương. Và tôi đã nhìn thấy rất nhiều điều tốt đẹp từ mọi người. Không thể tin được”, ông nói.

"Một thế giới với đại dương tiêu cực theo đúng nghĩa đen"

Baldwin gọi cái chết của Hutchins là điều tồi tệ nhất xảy đến với mình trong cuộc đời, đồng thời bày tỏ hy vọng về cuộc điều tra toàn diện.
“Không ai muốn biết rõ sự thật hơn tôi”, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất thừa nhận và nói thêm để vượt qua những gì đã xảy ra, ông đã phải nói chuyện với các nhà triết học và cố vấn tâm linh.

“Chúng ta đang sống trong một thế giới với đại dương tiêu cực, trực tuyến và không chỉ có vậy, chúng ta cần phải đối phó với điều này bằng cách nào đó, ông kết luận.

Bi kịch trên trường quay

Vào ngày 21 tháng 10, trên phim trường "Rust", Alec Baldwin bắn ra từ một khẩu súng lục đạo cụ, được nạp đầy đạn thật chứ không phải băng đạn trống. Những viên đạn bắn trúng 2 thành viên của đoàn phim: đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins, 42 tuổi và đạo diễn phim 48 tuổi Joel Souza. Các bác sĩ đã không thể cứu Halyna Hutchins, còn Souza đã xuất viện sau đó.
Alec Baldwin - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.12.2021
Baldwin nói rằng mình không bắn phát súng giết chết người quay phim
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала