Tổng thống Nga nêu tên hệ thống phòng không đáng tin cậy nhất và có nhu cầu lớn nhất trên thế giới

© Sputnik / Sergei Ilyin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2022
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng tập đoàn Almaz-Antey của Nga sản xuất các hệ thống phòng không đáng tin cậy nhất và có nhu cầu lớn nhất thế giới.

Các hệ thống phòng không tốt nhất

Truyền thông Nga cho biết, người đứng đầu nhà nước Nga tuyên bố điều này trong cuộc gặp với ông Pavel Sozinov - nhà thiết kế trưởng của tập đoàn Almaz-Antey.

“Mọi người trên thế giới đều biết rõ về sản phẩm của tập đoàn. Đây là vũ khí đáng tin cậy nhất trên thế giới và có lẽ là vũ khí có nhu cầu nhiều nhất trên thị trường hệ thống phòng không. Đây là thực tế được tất cả mọi người thừa nhận” - ông Putin nói.

Tên lửa siêu thanh - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2021
Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố về vũ khí siêu thanh mới

Hệ thống thiết kế tự động đầu tiên

Ông Pavel Sozinov, nhà thiết kế trưởng của công ty, cho biết Almaz-Antey là công ty đầu tiên ở Nga tạo ra hệ thống thiết kế tự động.
"Trước đây nước ta chưa có hệ thống thiết kế tự động, như radar chẳng hạn. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chế tạo hệ thống tương tự cho tên lửa" - trang web của Điện Kremlin dẫn lời ông Sozinov.
Ông Sozinov nhấn mạnh "đây là những thứ cơ bản trước đây hoàn toàn không có".
"Rayton và Lockheed Martin có những sản phẩm phần mềm tương tự, ngoài ra chưa ai khác có. Vì vậy, nói chung, chúng tôi chẳng phải là không thành công" - nhà thiết kế trưởng Pavel Sozinov nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала