Phó Thủ tướng Australia: Nếu Chúa ban tặng tài năng cho Djokovic…

© REUTERS / Robert Deutsch / USA TODAY SportsTay vợt số một của thế giới Novak Djokovic
Tay vợt số một của thế giới Novak Djokovic - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.01.2022
Đăng ký
Phó Thủ tướng Australia Barnaby Joyce gay gắt lên tiếng về tình hình xung quanh tay vợt người Serbia, Novak Djokovic, vừa bị từ chối tham dự giải đấu Australian Open do chưa chích vaccine ngừa COVID-19. NZHerald thuật lại lời ông Joyce dẫn nguồn tham khảo từ BBC.
"Nếu Djokovic không điền vào mẫu kê khai theo đúng thủ tục, thì nghĩa là anh ấy đang đùa cợt với quyền chủ quyền của một quốc gia khác. Djokovic phải hiểu rằng nếu Chúa đã ban tặng tài năng cho anh ta, thì tài năng ấy cũng không thể cao hơn quyền chủ quyền của quốc gia khác. Nhập gia cần tuỳ tục, nếu bạn đến đất nước chúng tôi và không nói thật với chúng tôi, chúng tôi sẽ tống bạn ra khỏi đây", - ông Joyce nói.
Trước đó, ban tổ chức Australia Open thông báo không cho phép thi đấu với những tay vợt nào chưa tiêm vaccine phòng coronavirus. Trong khi đó Djokovic nhiều lần nói về thái độ thận trọng với việc tiêm phòng. Cho đến thời điểm này tay vợt người Serbia vẫn không chính thức tiết lộ tình trạng tiêm chủng của bản thân và người ta cho rằng anh chưa chích ngừa.
Tay vợt Novak Djokovic chúc mừng vận động viên Daniil Medvedev sau khi thua trận chung kết Giải Mỹ mở rộng (US Open) - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2021
Djokovic chúc mừng Medvedev, người đã chiến thắng anh trong trận chung kết tennis giải US Open
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала