Châu Âu lo sợ trước các lệnh trừng phạt mới của Mỹ đối với Nga

© Sputnik / Vladimir SergeevTrừng phạt chống Nga
Trừng phạt chống Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một số nước EU bày tỏ quan ngại với Washington về thiệt hại kinh tế từ các lệnh trừng phạt mới đối với Nga, nếu chúng bị áp đặt. Bloomberg dẫn nguồn, cho biết tin này.
Theo Bloomberg, không phải tất cả các đồng minh Tây Âu của Mỹ đều chấp thuận việc áp đặt các hạn chế nghiêm ngặt đối với Moskva.

Thỏa thuận chung bị đe dọa

Cần lưu ý rằng một số quốc gia không chỉ lo sợ về những hậu quả hữu hình đối với nền kinh tế của họ, mà còn quan ngại về những hành động trả đũa từ Nga, theo quan điểm của họ, có thể cắt nguồn cung cấp khí đốt cho châu Âu.
Do đó, việc thông qua thỏa thuận chung về một số biện pháp trừng phạt chống Nga có thể là nhiệm vụ khó khăn đối với Mỹ và các đối tác châu Âu, tờ báo lưu ý.
Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2021
Mỹ hứa sẽ có các biện pháp trừng phạt "mạnh nhất" đối với Nga vì Ukraina
Trước đó, Bloomberg dẫn nguồn cho biết, chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đang xem xét khả năng áp đặt các biện pháp hạn chế cung cấp sản phẩm công nghệ cao và vi điện tử cho Nga trong trường hợp tình hình xung quanh Ukraina leo thang căng thẳng.
Điện Kremlin nhiều lần tuyên bố rằng Nga sẽ không tấn công bất kỳ ai và có quyền quyết định điều động quân đội trong lãnh thổ của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала