Djokovic thắng tòa án và sẽ có thể ở lại Úc

© REUTERSTay vợt người Serbia, Novak Djokovic
Tay vợt người Serbia, Novak Djokovic - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tòa án liên bang quận ở Melbourne đã hủy quyết định thu hồi thị thực Úc của tay vợt số một thế giới người Serbia Novak Djokovic trong phiên xét xử được phát trực tuyến.
Tay vợt người Serbia, Novak Djokovic đã thắng đơn kiện trục xuất khỏi Australia. Tòa đồng ý với tuyên bố rằng tay vợt Serbia đã đệ trình tất cả các giấy tờ để nhập cảnh vào Úc.
“Chứng nhận y tế miễn trừ tiêm chủng được cung cấp bởi ủy ban độc lập do chính quyền bang Victoria thành lập. Anh ta thậm chí đã chẳng đến đây nếu như không có mọi thứ giấy tờ cần thiết để nhập cảnh vào đất nước” - thẩm phán nói.
Đồng thời, Bộ Nhập cư và Quốc tịch có khả năng trục xuất tay vợt Serbia khỏi đất nước bằng quyết định của mình.
Tay vợt số một của thế giới Novak Djokovic - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.01.2022
Phó Thủ tướng Australia: Nếu Chúa ban tặng tài năng cho Djokovic…

Vụ bê bối của Djokovic

Vận động viên Novak Djokovic đã đến Úc hôm thứ Tư để tham gia Giải Úc mở rộng, sẽ khai mạc ngày 17 tháng 1 tại Melbourne. Công dân Serbia chưa được tiêm phòng đã không thể qua kiểm soát hộ chiếu khi đến nước này và bị giữ trong trung tâm giam giữ người nhập cư. Cây vợt số 1 thế giới đã kháng cáo quyết định của các cơ quan biên phòng tại Tòa án Liên bang Quận.
Novak Djokovic là nhà vô địch Giải quần vợt Úc mở rộng chín lần và hiện tại. Ban tổ chức giải đấu năm nay yêu cầu tất cả những người tham gia phải được tiêm vắc xin phòng chống Covid hoặc được miễn trừ y tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала