Người dân Anh được khuyến cáo ôm chó mèo để sưởi ấm trong mùa đông

© Depositphotos.com / Ilona75Người phụ nữ ôm con mèo trong tay
Người phụ nữ ôm con mèo trong tay  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2022
Đăng ký
Nhà cung cấp khí đốt và điện lớn thứ ba ở Anh xin lỗi vì đã khuyến cáo khách hàng “ôm thú cưng” để giữ ấm và tiết kiệm hóa đơn điện và khí đốt, tờ The Irish Independent viết.

10 mẹo đơn giản

Công ty điện lực Ovo Energy đã gửi email cho khách hàng vào tuần trước với danh sách “10 cách dễ dàng và tiết kiệm để giữ ấm trong mùa đông này”.
Bên cạnh việc ôm thú cưng để được ấm áp, các mẹo khác bao gồm "thách thức trẻ tham gia cuộc thi chạy vòng", "nhảy nhót" và "dọn dẹp nhà cửa".
Quốc kỳ Anh trên tòa nhà Bộ Ngoại giao Anh ở London. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.12.2021
Ở Anh người ta bắt đầu nói về một thảm họa quốc gia "vì Nga"
Bức thư đã gây ra phản ứng mạnh mẽ, xét đến quy mô hóa đơn điện và khí đốt hàng năm sẽ tăng 40% vào tháng 4 năm nay.
Nghị sĩ Northwest Bristol và Chủ tịch Ủy ban Quảng cáo Kinh doanh Darren Jones gọi khuyến cáo của nhà cung cấp khí đốt và điện Ovo Energy là “xúc phạm” và kêu gọi công ty phải xin lỗi.

Ovo Energy xin lỗi

“Chúng tôi hiểu tình hình sẽ khó khăn như thế nào đối với nhiều khách hàng của chúng tôi trong năm nay. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để tìm ra các giải pháp có ý nghĩa khi tiếp cận cuộc khủng hoảng năng lượng hiện nay và chúng tôi nhận thấy rằng nội dung trên blog này đã bị đánh giá kém và vô dụng. Chúng tôi rất xấu hổ và thành thật xin lỗi”, - đại diện Ovo Energy tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала