Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa nhìn nước Mỹ "qua đôi mắt Putin"

© Depositphotos.com / William PerryBộ thương mại Hoa Kỳ, Washington
Bộ thương mại Hoa Kỳ, Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Joni Ernst đã nhận xét về điểm yếu của Tổng thống Joe Biden trên chương trình Newsmax và kết luận rằng cả thế giới nhìn vào Washington "qua đôi mắt của Vladimir Putin".
“Tôi không nghĩ Nga coi trọng các lệnh trừng phạt của Mỹ. Tất cả những gì bạn phải làm (để hiểu điều này) là xem người nào hiện đang nắm quyền điều hành Nhà Trắng”, – bà Joni Ernst nói.
Thượng nghị sĩ Joni Ernst cho rằng Biden không có khả năng bảo vệ và hỗ trợ các đồng minh của Mỹ, cũng như đối đầu với “những kẻ thù mà Mỹ tự kiếm cho mình ở khắp mọi nơi”.

Bà Joni Ernst kết luận: “Không có gì ngạc nhiên khi cả thế giới, kể cả Putin, đều nhận thấy sự yếu kém của chính quyền Mỹ”.

Tổng thống Nga Valdimir Putin tham gia cuộc gặp với sinh viên các trường đại học nhân Ngày sinh viên Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2022
"Động thái của Putin" khiến Hoa Kỳ bất ngờ

Điểm yếu kém của Biden

Đây không phải là lần đầu tiên các chính trị gia và nhà báo Mỹ chỉ trích tố chất lãnh đạo của Joe Biden. Đặc biệt, một số người chỉ ra thực tế rằng người đứng đầu Nhà Trắng đã mắc sai lầm trong cuộc đàm phán với Tổng thống Nga Putin. Sau cuộc đàm phán giữa hai nhà lãnh đạo diễn ra vào đêm ngày 31 tháng 12, các nhà phân tích của The Washington Times, cũng như ông Corey Mills - cựu cố vấn quốc phòng của Trump, đã lên tiếng về điểm yếu kém của Biden.
Về phần mình, cựu Thượng nghị sĩ bang Connecticut Joseph Lieberman than phiền rằng các chính sách của Biden trong năm đầu tiên của nhiệm kỳ tổng thống đã tạo ra sự bất ổn cho các đồng minh của Mỹ. Cựu thư ký của George W. Bush Jr. William McGearn lưu ý trong chuyên mục của mình rằng Biden thiếu uy tín trong số các nhà lãnh đạo thế giới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала