Apple sẽ không tiếp tục phát hành iPod

© AP Photo / Jeff Chiu iPod touch
 iPod touch - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2022
Đăng ký
Apple không có kế hoạch phát hành máy nghe nhạc mang nhãn hiệu iPod, theo 9to5mac.

Sự kết thúc của iPod được dự đoán

Bài báo lưu ý trong dòng máy nghe nhạc của Apple vào đầu năm 2022 chỉ có iPod touch thế hệ thứ 7. Thiết bị đã được giới thiệu vào tháng 5 năm 2019, kể từ đó vẫn chưa được cập nhật thêm. Theo các nguồn tin truyền thông, Apple không có kế hoạch phát hành thế hệ 8 của sản phẩm. Dựa trên thông tin này, các tác giả đã dự đoán về sự kết thúc của dòng máy.
Chuyên gia cũng lưu ý công ty thường cập nhật dòng máy nghe nhạc của mình trong khoảng thời gian ba năm. IPod Touch hiện tại có bộ xử lý A10 Fusion được sử dụng trong iPhone 7. Có tin đồn vào năm 2022, Apple có thể ngừng hỗ trợ cho điện thoại thông minh và máy nghe nhạc cổ điển.
Ảnh nền trên màn hình điện thoại thông minh mới của Apple. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.04.2021
Những sản phẩm thất bại mà Apple không bao giờ muốn nhắc lại
“Có khả năng iPod touch hiện tại sẽ nhận được các bản cập nhật iOS trong ít nhất một hoặc hai năm nữa”, bài báo cho biết.
Tác giả nói iPod touch từng là một giải pháp thay thế rẻ tiền cho iPhone dành cho học sinh và sinh viên. Mẫu này không có mô-đun di động, nhưng được trang bị Wi-Fi và các đặc điểm của nó nhìn chung phù hợp với iPhone. Hiện tại, Apple đang tập trung phát triển dòng điện thoại thông minh và doanh số bán máy nghe nhạc cũng đang giảm dần qua từng năm.
IPod ban đầu được phát hành vào tháng 10 năm 2001, iPod touch đầu tiên vào tháng 9 năm 2007. Hiện tại, iPod touch thế hệ thứ 7 có sẵn trong cửa hàng trực tuyến của công ty.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала