Người phụ nữ tìm thấy tin nhắn của tình nhân trong phòng tắm và vạch mặt kẻ phản bội

© Fotolia / Gina SandersTóc trên lược.
Tóc trên lược. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2022
Đăng ký
Người dùng TikTok @sadghoulfriend kể về việc cô bồ của người yêu để lại lời nhắn trong phòng tắm dưới hình thức nắm tóc, điều này đã giúp cô vạch mặt kẻ phản bội.

Vậy đó là tóc của ai?

Cô gái tóc nâu giải thích rằng cô đã tìm thấy một búi tóc vàng trong phòng tắm. Khi cô hỏi bạn trai mình, anh ta gợi ý rằng đó là lông của con chó của họ, nhưng con chó có màu lông nâu. Sau đó, người đàn ông nói rằng đó là tóc của anh ta, mặc dù anh ta cũng có mái tóc sẫm màu.
Người dùng TikTok đã quay lại khoảnh khắc khám phá. Tóc đã bị cắt bằng kéo. So sánh chúng với của mình, người phụ nữ đi đến kết luận rằng cô nhân tình nhận ra rằng người đàn ông này đã có bạn gái, và cố tình cắt tóc của mình để cô gái kia biết anh chàng đang lừa dối cô.
Trong video sau đó, cô đăng tải trao đổi bằng tin nhắn của mình với bạn trai. Lúc đầu, bạn trai cô nói rằng là tóc của anh ấy sót lại sau khi cắt tóc. Khi anh chàng trở về nhà, cô hỏi anh ta một lần nữa về những gì đã xảy ra, nhưng anh ta chỉ phớt lờ. Sau đó, cô gái hỏi bạn trai, liệu cô có thể đi đến phòng tập thể dục với anh ta không. Người đàn ông từ chối và nói rằng anh định đi đến đó với bạn bè của mình. Điều này khiến @sadghoulfriend càng thêm nghi ngờ, vì cô biết rằng không ai trong số bạn bè của anh ấy đi tập gym. Ngoài ra, người phụ nữ nhận thấy rằng sau cuộc trò chuyện này, người đàn ông đã tắt tính năng theo dõi trên điện thoại của mình.
Cặp đôi  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2019
Làm thế nào để nhận biết dấu hiệu ngoại tình?
Trong phần bình luận, nhiều người dùng đồng tình rằng người đàn ông đã có hành động đáng ngờ.

Một người viết: "Không quan trọng ai là người để nắm tóc lại, nhưng rõ ràng người đó cố tình làm vậy. Nếu chỉ là vài sợi tóc vàng thì khó phát hiện, nhưng đằng này là cả nắm tóc". "Anh ấy chắc chắn là người đáng trách. Nếu anh ấy vô tội, anh ấy hẳn sẽ muốn làm rõ sự việc", một người khác viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала