Người phụ nữ tổ chức một đám cưới cực lạ: cô lấy chồng là… màu hồng

© Ảnh : Instagram / Kitten Kay SeraMỹ Kitten Kay Sera kết hôn màu hồng
Mỹ Kitten Kay Sera kết hôn màu hồng - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2022
Đăng ký
Những cuộc hôn nhân giữa người và vật vô tri không phải là hiếm nhưngvẫn có thể gây bất ngờ. Đầu tháng 1 vừa qua, Kitten Kay Sera, người Mỹđã có một đám cưới vô cùng kỳ lạ, cô quyết định lấy màu hồng làm chồng.

Lễ cưới khác thường

Nư cư dân 57 tuổi của Houston bắt đầu yêu màu hồng khi tổ chức sinh nhật lần thứ 20 của mình. Kể từ đó, hàng ngày cô đều mặc quần áo màu hồng tươi và cuối cùng quyết định chính thức công khai mối quan hệ của mình với màu hồng.
Kitten Kay Sera tới hôn lễ diễn ra ở Las Vegas trên một chiếc xe hơi màu hồng, mặc một chiếc váy cưới lộng lẫy (tất nhiên là màu hồng). Các vị khách cũng mặc đồ màu hồng, tất cả các món ăn và đồ trang trí cũng đều có cùng một màu hồng.
Cuối buổi lễ, người phụ nữ hôn lên tấm bìa cứng màu hồng yêu thích của mình và đeo một chiếc nhẫn có gắn đá màu hồng của hãng trang sức Harry Winston lên ngón tay, tờ Metro viết.
Sau đó, trên mạng xã hội, Kitten gửi lời cảm ơn tới các khách mời và ban tổ chức đám cưới, đồng thời chia sẻ những bức ảnh từ buổi lễ lạ thường. Sự kết đôi như vậy sẽ có vẻ điên rồ đối với bất kỳ ai, nhưng mặc dù vậy, cô dâu mới cưới cảm thấy rất hạnh phúc và không hối hận về quyết định của mình.
Một cái cây trên rìa ngọn núi trong cao nguyên Lac-Naki Khu dự trữ sinh quyển tự nhiên quốc gia Kavkas mang tên Kh. G. Shaposhnikov - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2019
Hôn nhân có tính toán. Người phụ nữ Anh kết hôn với một cái cây và muốn lấy "họ" của nó
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала