Báo Ba Lan tiết lộ kế hoạch "quỷ quyệt" của Mỹ và NATO nhằm chống lại Nga

© REUTERS / Kacper Pempelcuộc tập trận của NATO
cuộc tập trận của NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mỹ và NATO có ý định làm gián đoạn các cuộc đàm phán với Nga về đảm bảo an ninh để kích động cuộc chiến giữa Moskva và Kiev, báo Myśl Polska viết.
Tác giả đặt câu hỏi việc Nga tiếp tục gặp gỡ các đại diện của phương Tây có hợp lý hay không khi biết ý định của họ.

“Tôi cho rằng đàm phán sẽ không có kết quả gì, bởi vì Mỹ và bộ sậu của họ là NATO rõ ràng đang cố làm cho xung đột leo thang”, - tờ báo viết.

Bài báo chỉ ra rằng Washington đang tìm cách lôi kéo Moskva vào một cuộc chiến mà nước này không có ý định tham gia.
Người lính với cờ NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2022
Tướng Na Uy đề xuất với NATO một cách khác lạ để tránh chiến tranh với Nga

"Họ (giới lãnh đạo Hoa Kỳ) không muốn xảy ra một cuộc chiến tranh hạt nhân, bởi vì ở đó sẽ không có người chiến thắng. Họ cần một cuộc chiến ở Ukraina, và họ đang cố gắng lôi Nga vào cuộc", - tờ báo lưu ý.

Tờ báo gọi tình thế của Mỹ và NATO là thuận tiện, vì người dân của họ sẽ không phải gánh chịu những hành động thù địch. Nhưng bài báo không loại trừ khả năng người Ba Lan cũng sẽ bị kéo vào cuộc trong trường hợp xảy ra chiến sự. Đồng thời, tờ báo nhấn mạnh sự trắng trợn đặc biệt trong những mưu toan hãm hại các dân tộc anh em.
"Đó là một kế hoạch thực sự ma quỷ nhằm tạo ra một tình huống trong đó đại diện của các dân tộc Nga và Ukraina, những dân tộc có chung nguồn gốc tôn giáo, văn hóa và ở mức độ đáng kể còn chung cội rễ chủng tộc, sẽ giết hại nhau trong một cuộc xung đột quy mô lớn", - bài báo kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала