Brigitte Macron nhận được cuộc gọi nặc danh về người chồng đồng tính

© REUTERS / Philippe WojazerTổng thống Pháp Emmanuel Macron cùng phu nhân Brigitte tại lễ nhậm chức ở Paris.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cùng phu nhân Brigitte tại lễ nhậm chức ở Paris.	 - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2022
Đăng ký
Kênh truyền hình Pháp BFMTV phát hành bộ phim tài liệu "Trong địa ngục của các chiến dịch tranh cử tổng thống" về cuộc bầu cử năm 2017, Gala viết. Trong đó, các tác giả cho rằng Emmanuel Macron, người sau đó tranh cử Tổng thống Pháp, là mục tiêu của những tin đồn về xu hướng tình dục phi truyền thống.
Chúng được lan truyền để làm mất uy tín của ứng cử viên.

Địa ngục trong chiến dịch tranh cử

Nhà báo Nicolas Prisett đã nói trong phim cho biết Brigitte Macron nhận được một cuộc gọi nặc danh với lời nhắn: "Tôi biết chồng bà hiện đang ở với một người đàn ông khác, ở một nơi nào đó". Theo nhà báo, "đó rõ ràng là một lời nói dối".

Thượng nghị sĩ Francois Patria nói ông đã chứng kiến ​​Brigitte Macron khó chịu như thế nào trước thông tin này.

Theo ông, bà ấy sau đó nói: "Ông có thể tưởng tượng những gì họ dám nói không? Chúng tôi không được thông cảm gì cả, tôi rất buồn và sốc khi nghe điều này, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục".

Emmanuel Macron và Brigitte Macron - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Vợ của Macron sẽ khiếu nại vì tin đồn rằng bà từng thay đổi giới tính

Chỉ trích đệ nhất phu nhân Pháp

Bản thân đệ nhất phu nhân Pháp cũng bị chỉ trích dưới nhiều hình thức khác nhau, bài báo lưu ý. Năm 2019, Tổng thống Brazil Bolsonaro đã chỉ trích bà về tuổi tác. Năm 2017, trong chiến dịch tranh cử, phong cách ăn mặc của bà đã bị bàn tán. Đồng thời, theo các cộng sự thân cận, đội ngũ của Macron không thực sự yêu mến bà, cố gắng đảm bảo bà xuất hiện ít hơn. Bộ phim ghi nhận Brigitte bị cho là trang điểm quá kỹ, cách tạo dáng quá chuẩn, bộ đồ quá vừa vặn. Và nói chung, họ coi đó là một quý bà xinh đẹp, nhưng không thông minh lắm, họ so sánh với Marie Antoinette, điều đó khiến bà cũng cảm thấy bị xúc phạm.
Nhưng nếu Emmanuel Macron tái tranh cử, những giai đoạn khó khăn này trong cuộc đời của Brigitte có thể sẽ lặp lại, tác giả bài báo lưu ý. Theo các cuộc thăm dò hiện tại, Macron có thể giành được 26% phiếu bầu trong vòng đầu tiên, và con số này nhiều hơn so với Marine Le Pen hoặc Valerie Pecresse, những người được dự đoán lần lượt 17% và 16%, Gala viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала