Người đàn ông không hề biết có một con gián khổng lồ đang trốn trong tai mình

© Fotolia / Brian JacksonÙ tai là dấu hiệu của các căn bệnh nghiêm trọng
Ù tai là dấu hiệu của các căn bệnh nghiêm trọng - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2022
Đăng ký
Một con gián khổng lồ đã trốn trong tai một cư dân ở thành phố Auckland, New Zealand. Theo Daily Star, người đàn ông không hề biết rằng con côn trùng đang trú ngụ trong ống tai của mình.

"Quái vật bên trong tôi"

Đi bơi về xong, sáng hôm sau Zane Wedding tỉnh dậy và thấy một bên tai mình bị tắc. Công dân New Zealand này cảm giác như có vật gì đó đang di chuyển trong tai mình, ông nghĩ là do nước lọt vào tai. Các bác sĩ đã kê đơn thuốc kháng sinh và khuyến cáo dùng máy sấy tóc sấy khô ống tai. Nhưng hai ngày sau, tình hình vẫn không tiến triển. Người đàn ông không thể ngủ được, đau đớn và buộc phải đi khám chuyên khoa.
Sau khi nghe các triệu chứng, bác sĩ cho rằng người New Zealand có một khối u, nhưng khi kiểm tra, cô ấy hét lên: “Trời ơi!” khiến bệnh nhân càng hoảng sợ. Thì ra một con gián khổng lồ đã trốn trong tai của Wedding. Bác sĩ đã cố gắng tự lấy con côn trùng ra nhưng cuối cùng chỉ kéo ra được một nửa con gián. Cuối cùng cô phải dùng máy hút y tế để lôi ra phần còn lại.
Thiếu nữ tóc dài - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2021
Người phụ nữ Nga với một con gián sống trong đầu vài ngày
Wedding kể rằng anh rợn người khi được biết về nguyên nhân thực sự gây ra vấn đề về tai của mình.

"Tôi cảm thấy như màng nhĩ của mình giật mạnh khi con gián được kéo ra. Bác sĩ ra nói rằng cô ấy đã nghe về những trường hợp như vậy, nhưng trong thực tiễn nghề nghiệp chưa gặp ca nào tương tự", - anh nói.

Người đàn ông nhấn mạnh rằng nếu không đi khám bác sĩ thì anh ta vẫn sống thản nhiên với con gián trong tai. Anh nói đùa rằng nếu nghe theo lời khuyên của bác sĩ đầu tiên là dùng máy sấy tóc, thì giờ đây anh đã có một con gián luộc trong tai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала