Người phụ nữ Nhật Bản từ bỏ đứa con sau khi phát hiện người Trung Quốc hiến tặng tinh trùng

CC0 / Unsplash / Trẻ con
Trẻ con - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2022
Đăng ký
Nữ công dân Nhật Bản đã quyết định từ bỏ đứa trẻ được thụ thai với tinh trùng hiến tặng khi phát hiện ra rằng người mà cô ngủ cùng đã nói dối về quốc tịch và trình độ học vấn.

Lời nói dối của người hiến tặng tinh trùng

Theo truyền thông News Week, người phụ nữ Tokyo 30 tuổi đã lên kế hoạch sinh con thứ hai nhưng chồng lại mắc chứng bệnh di truyền không cho phép cô có được đứa con khỏe mạnh. Chính vì vậy, cặp đôi đã quyết định tìm kiếm người cho tinh trùng trên mạng xã hội.
Năm 2019, cặp đôi này gặp được ứng cử viên phù hợp theo ý mình. Người đó tự giới thiệu mình là người Nhật, hơn 20 tuổi, chưa có quan hệ tình cảm, ngoài ra anh ta có “bằng cấp danh giá" - theo lời cam đoan thì anh ta tốt nghiệp Đại học Kyoto.
Theo người phụ nữ, để đỡ tốn tiền thụ tinh nhân tạo, hai người mới quen này đã quan hệ tình dục một số lần cho đến khi có thai vào tháng 6/2019.
Tuy nhiên, khi đang trong thời kỳ mang thai, vợ chống họ phát hiện người hiến tặng đã nói dối - anh ta đến từ Trung Quốc, không được học hành bình thường và hơn nữa, đã có gia đình.
Sau đó, đứa trẻ sơ sinh được giao cho trại mồ côi và người hiến tạng bị kiện - họ đòi anh ta hơn 2 triệu đô la vì tội lừa đảo và căng thẳng tinh thần. Người phụ nữ Tokyocho biết hiện giờ cô không thể ngủ bình thường. Hiện vẫn chưa biết tòa đứng về phía nào.
hai cô bé - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2020
Nhà khoa học dự báo sẽ có những “đứa trẻ được thiết kế” sinh ra từ tế bào gốc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала